Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Man Utd khiến Ibrahimovic bị chế diễu

Trong đoạn video được chia sẻ trên Twitter của Man Utd, Ibrahimovic tham gia trò đá bóng ma với các đồng đội. Anh khống chế bóng rất khéo rồi cần thêm một nhịp nữa để đánh gót đưa sang đồng đội bên cạnh, thoát khỏi sự truy đuổi của Jesse Lingard.

Tuy nhiên, thay vì hưởng ứng, ngợi khen độ tinh tế của Ibrahimovic như mong đợi từ ban quản trị mạng xã hội Man Utd, hầu hết fan "Quỷ Đỏ" đều cho rằng đó chỉ là một động tác rất đơn giản, và không phải là điều mà họ kỳ vọng ở tân binh người Thụy Điển.

Tài khoản có tên Adam McKola cho rằng: “Tôi cũng làm được như vậy” trong khi tài khoản Jordan Meyer hỏi như chế giễu: “Anh ta chỉ có thể làm được như vậy thôi sao?”.

Thậm chí, tài khoản Steven Milward thì hỏi "Liệu anh ta có thực hiện được pha xử lý đó trong một buổi chiều mưa trước Stoke City”, với dụng ý Ibra mới chỉ thể hiện trên sân tập, còn khi vào thi đấu thế nào thì chưa biết. Tài khoản Hoddy cũng đặt câu hỏi xoáy "Liệu Ibra có thể làm được điều gì khác mà đứa con gái 4 tuổi của anh không làm được hay không?"

Ibrahimovic, xuyên suốt sự nghiệp, vốn nổi tiếng bởi những pha xử lý đẳng cấp và những pha chạm bóng tinh tế đến khó tin. Đoạn video mà Man Utd chia sẻ, vì thế, ít nhiều đã hạ thấp hình ảnh của tiền đạo người Thụy Điển. Tuy nhiên, phản ứng từ người hâm mộ "Quỷ Đỏ" cho thấy họ cũng đặt kỳ vọng rất lớn vào cựu tiền đạo Paris Saint Germain.

Thái Ân

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :