Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Chuyển nhượng 29/7: Higuain phản pháo Napoli, Arsenal sắp mua Mustafi

Higuain cáo buộc Napoli đẩy anh phải gia nhập Juventus.

hi-4417-1469773000.jpg

Mối quan hệ giữa Higuain và De Laurentiis đổ vỡ sau khi tiền đạo Argentina dứt áo ra đi. Ảnh: ​Reuters.

Bản hợp đồng 99 triệu đôla của Juventus đã có lời đáp trả sau khi bị Chủ tịch Napoli Aurelio De Laurentiis cáo buộc là "kẻ phản bội". 

"Mối quan hệ giữa tôi và ông ta (Aurelio De Laurentiis) chưa bao giờ tốt bởi không cùng chung cách suy nghĩ. Quyết định ra đi của tôi tới sau khi ông ta buộc tôi phải làm như vậy. Bây giờ tôi cảm thấy hạnh phúc tại Juventus và cám ơn đội bóng vì những nỗ lực không mệt mỏi trong vụ chuyển nhượng này", Higuain nói.

"Tôi có ba năm tốt đẹp tại Napoli và hiểu sự tức giận của các cổ động viên. Tôi đã nhìn thấy họ sỉ nhục tôi nhưng đây là lựa chọn của bản thân. Tôi sẽ tiếp tục giữ im lặng và bình tĩnh. Lúc này tôi chỉ nghĩ về kỳ nghỉ với gia đình và bạn bè".

Chủ tịch Napoli phỉ báng Higuain

Thu về 99 triệu đôla từ vụ bán cho Juventus, nhưng Chủ tịch Aurelio De Laurentiis vẫn gọi Gonzalo Higuain là kẻ tráo trở và vô ơn.

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :