Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Bayern thua Milan trên chấm luân lưu sau màn rượt đuổi tỷ số

bayern-thua-milan-tren-cham-luan-luu-sau-man-ruot-duoi-ty-so

Milan chơi kiên cường trước Bayern được đánh giá cao hơn. 

Milan là những người mở tỷ số với pha băng xuống tốc độ và dứt điểm gọn gàng của Mbaye Niang. Tuy nhiên Bayern nhanh chóng ghi hai bàn ngay trong hiệp một nhờ công Frank Ribery và David Alaba. Trong đó bàn thắng của Alaba là một cú sút chìm hiểm hóc từ cự ly 25 mét.

Bước sang đầu hiệp hai, Milan ngay lập tức lật ngược thế trận với những tình huống có phần may mắn. Andrea Bertolacci gỡ hòa 2-2 sau một pha bóng hàng thủ Bayern không thể phá dứt khoát lên phía trên trước khi Juraj Kucka đưa Milan dẫn trước bằng cú sút trúng người hậu vệ đối phương đổi hướng.

Milan chỉ giữ được tỷ số cho tới phút 90 khi Bernat bị phạm lỗi trong vòng 16m50 và Ribery không bỏ lỡ cơ hội ghi cú đúp, đồng thời gỡ hòa 3-3.

Kết thúc 90 phút, hai đội phải bước vào loạt luân lưu để định đoạt kết quả. Sau ba lượt đầu tiên đều sút thành công, Rafinha đã không thể chiến thắng thủ môn tuổi teen Gianluigi Donnarumma ở lượt thứ tư. Qua đó, Milan đã đánh bại Bayern trên chấm luân lưu với tỷ số 5-3.

Tiếp tục cập nhật

Bảo Lam

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :