Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2023

Pep Guardiola ca ngợi sao Man City trận thắng to MU, không phải Haaland

Man City nhấn chìm MU 3-0 ngay tại Old Trafford, nhờ cú đúp của Erling Haaland cùng pha lập công từ Phil Foden do chính chân sút Na Uy kiến tạo.

haaland bernardo silva.jpg
Haaland lập cú đúp nhưng Pep Guardiola hết lời ca Bernardo Silva, người mà ông rất sợ rời khỏi Etihad

Kết quả trận derby Manchester tối 29/10 ở vòng 10 Premier League, một lần nữa cho thấy, Quỷ đỏ vẫn ở rất xa ‘hàng xóm’ Man xanh.

Sau trận đấu, Pep Guardiola trong tâm trạng đầy hân hoan, dành nhiều lời khen cho cầu thủ mà ông khẳng định là “không thể thay thế” cũng như thú nhận tưởng đã mất trò cưng trong mùa hè vừa qua.

Đó là chính là tiền vệ Bernardo Silva, người kiến tạo đẳng cấp để Haaland nhân đôi cách biệt cho Man City ở Old Trafford vào phút 49.

Vị thuyền trưởng Man xanh ca ngợi sự linh hoạt của Bernardo Silva trên sân cũng như lối sống giản dị ngoài đời:

Tôi có thể dành cả 10 phút để nói về ý nghĩa của Bernardo Silva đối với tôi và Man City. Cậu ấy là cầu thủ giỏi còn hơn cả giỏi. Chúng tôi yêu cậu ấy.

pep guardiola bernardo silva 1.jpg
Vị thuyền trưởng rất 'yêu' Bernardo Silva

Man City sợ mất Bernardol Silva. Cậu ấy là cầu thủ không thể thay thế.

Silva có thể chơi như một số 9 ảo. Cậu ấy rất thông minh. Mọi người đều yêu quý cậu ấy. Tại Old Trafford hôm nay lại là một màn trình diễn đặc biệt khác của Bernardo.

Bernardo Silva là một trong những cầu thủ giỏi nhất mà tôi thấy trong đời. Tôi từng huấn luyện rất nhiều cầu thủ xuất sắc và cậu ấy là một trong những người siêu nhất”.

Pep Guardiola cũng ca ngợi lối sống giản dị của trò cưng: “Bernardo Silva không đeo khuyên tai hay hình xăm, đi một chiếc xe hơi bình thường. Cậu ấy là cầu thủ đáng kinh ngạc đối với chúng tôi”.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :