Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2023

Jude Bellingham để lộ muốn khoác áo Barca trước Siêu kinh điển

Theo The Sun, Jude Bellingham bị ‘khui’ chuyện mong được khoác áo Barca ngay trước khi cùng Real Madrid đá trận Siêu kinh điển đầu tiên, sau khi chuyển đến từ Dortmund hồi mùa hè.

jude bellingham barca 1.jpg
Bellingham từng mơ được chơi cho Barca không phải Real Madrid

Nguồn này cho biết, có một người nhận là “bạn cùng trường” hồi tiểu học của Jude Bellingham, đăng tải hình ảnh được chụp từ sổ lưu bút lên mạng xã hội.

Đặc biệt trong nội dung một trang bao gồm những mường tượng và cả ước mơ trong tương lai. Và điều mà Jude Bellingham đã ao ước vào lúc 10 tuổi khi ấy là: “Khi lớn lên tôi muốn trở thành MỘT CẦU THỦ BÓNG ĐÁ CHUYÊN NGHIỆP CHO BARCELONA và đội tuyển Anh”.

Vế sau Jude Bellingham đã sớm thành hiện thực khi hiện là một trụ cột củ Tam sự, còn về đầu hiện trở thành… phiền phức!

jude bellingham vinicius 1.jpg
Ngôi sao 20 tuổi đang làm nức lòng fan Real Madrid sau khi chuyển đến hồi hè

Bởi vì, Jude Bellingham hiện là cầu thủ của Real Madrid, kình định không đội trời chung với Barca. Sẽ là ‘chuyện lớn’, cho những cầu thủ nào đã chơi ở Bernabeu sau đó còn… phản bội đầu quân tại Nou Camp!

Chưa biết độ chính xác thông tin trên được đăng tải như thế nào nhưng việc nó được tung ra trước Siêu kinh điển, Jude Bellingham cùng Real Madrid chuẩn bị đấu Barca cũng gây ra cái nhướn mày cho người quan tâm.

Ngôi sao tuyển Anh được nhận xét sinh ra để chơi cho Real Madrid, bởi cách tiền vệ 20 tuổi tỏa sáng, bùng nổ ngay từ những ngày đầu mới đến.

Jude Bellingham hiện có 11 bàn cùng 3 kiến tạo sau 12 trận cho gã khổng lồ La Liga, tuyên bố chắc chắn xung trận Real Madrid đấu Barca trên sân khách tối nay, bất chấp anh tập tễnh rời sân đêm thứ Ba ở trận đội nhà thắng Braga 2-1 trên sân khách.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :