Thứ Ba, 17 tháng 10, 2023

BLV Quang Huy: Tuyển Việt Nam thua Hàn Quốc 6 bàn là bình thường

Đánh giá về trận thua 0-6 của tuyển Việt Nam tại Suwon, BLV Quang Huy cho biết: "Trước đây Hàn Quốc sử dụng nhiều cầu thủ dự bị nhưng trận này tung ra đội hình mạnh nhất, với gần như đầy đủ các ngôi sao Kim Min Jae (Bayern Munich), Lee Kang In (PSG), Hwang Hee Chan (Wolverhampton), Cho Gue Sung (Midtjylland), Son Heung Min (Tottenham)… Đây là sự tôn trọng cao nhất của đội chủ nhà dành cho tuyển Việt Nam.

tuyen viet nam han quoc 3.jpg
Tuyển Hàn Quốc sử dụng đội hình mạnh nhất

Với tuyển Việt Nam, chúng ta vẫn thi đấu với sự nỗ lực cao và hạn chế bàn thua, nhưng lại mất trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh sau tấm thẻ đỏ oan từ trọng tài người Malaysia.

Đây là điều rất tiếc khi cả hai trận chính thức đợt FIFA Days tháng 10 tuyển Việt Nam đều bị thẻ đỏ, của Tiến Linh và Việt Anh".

BLV Quang Huy phân tích kỹ hơn về trận đấu: "Ở hiệp 1, tôi cảm giác thủ môn Đặng Văn Lâm ra vào không tốt. Ngoài ra, tuyển Việt Nam có hai cơ hội rất ngon lành của Tiến Anh và Đình Bắc. Trong bối cảnh hàng thủ của Hàn Quốc có phần chủ quan thì hai cơ hội này là rất đáng quý.

Gặp Hàn Quốc sử dụng đội hình mạnh nhất, lại được chơi trên sân nhà, việc tuyển Việt Nam thua 6 bàn là bình thường. Tôi chỉ tiếc cho tấm thẻ đỏ của Việt Anh, tiếc cho cơ hội của Khuất Văn Khang. Trận gặp Trung Quốc chúng ta cũng có cơ hội ghi bàn nhưng trận này rõ ràng hơn".

tuyen viet nam han quoc 21.jpg
Khuất Văn Khang suýt ghi bàn thắng cho tuyển Việt Nam

Như vậy sau 3 trận giao hữu trong tháng 10, tuyển Việt Nam nhận 10 bàn thua, không ghi được bàn thắng nào. Dù vậy, đoàn quân của HLV Philippe Troussier thu được nhiều kết quả về chuyên môn.

"Ba trận giao hữu với nhiều sự thử nghiệm, kiểm tra, nhưng tuyển Việt Nam không thể ghi bàn. Còn ba trận trước gặp các đội Hong Kong (Trung Quốc), Syria và Palestine lại không để lọt lưới. Tất nhiên, đối thủ có cấp độ ngày càng cao.

Tôi tin là HLV Philippe Troussier cùng các cầu thủ, đặc biệt là cầu thủ trẻ, có những trải nghiệm bổ ích sau 3 trận giao hữu vừa qua, để chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup 2026 và Asian Cup 2023", BLV Quang Huy chốt lại.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :