Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2023

Erik ten Hag thừa nhận về Onana giữa thông tin MU ký lại De Gea

Andre Onana có lẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất từ đầu mùa trong đội hình của Quỷ đỏ. Đáng tiếc, không phải theo hướng tích cực, thay vào đó thủ thành 27 tuổi bị chỉ trích, chê bai bởi những sai lầm liên tiếp hại MU.

andre onana mu 1 0 copenhagen 1.jpg
Onana vừa qua có lần 'chuộc lỗi' sau hàng loạt sai lầm trong mùa giải bằng việc cản phá thành công quả phạt đền, đảm bảo giữ thắng lợi cho MU trong chiến thắng vất vả tối thiểu 1-0 nhờ bàn của Harry Maguire. Tuy nhiên, như vị thuyền trưởng thừa nhận, anh vẫn chưa đạt đủ chuẩn yêu cầu để chơi cho MU

Việc cựu thủ môn Inter Milan hứng chịu sức ép lỗi một phần đến từ chính Erik ten Hag, người đã ‘đặc cách’ cho Onana là lựa chọn số 1 từ lúc còn MU còn chưa thương thảo xong hợp đồng.

Sẽ là một câu chuyện khác nếu cựu thuyền trưởng Ajax không bất nhất, từ chỗ giữa MU và De Gea đã chốt gia hạn nhưng sau đó lại ‘nuốt lời’, đẩy thủ thành Tây Ban Nha khỏi Old Trafford sau 12 năm…

Theo The Sun, phòng thay đồ MU bất mãn cách Erik ten Hag đối xử De Gea, người được các đồng đội rất tôn trọng và yêu quý, vốn bao năm là số 1 nơi cầu môn Quỷ đỏ.

Trong 2 trận gần nhất của MU, nỗi ám ảnh sai lầm của Onana đã giảm đi, trong đó đáng kể là thủ môn Cameroon cứu được quả phạt đền cuối trận đảm bảo đội nhà giữ được chiến thắng tối thiểu Copenhagen ở Cúp C1 vào đêm thứ Ba vừa qua.

Tuy nhiên, trước derby thành Manchester nảy nửa với Man City vào 22h30 tối mai, 29/10, Erik ten Hag cuối cùng cũng thừa nhận: Onana không đủ tốt, chưa đạt tiêu chuẩn chơi ở MU.

MU De Gea Onana.jpg
De Gea nhận Găng tay vàng Ngoại hạng Anh mùa trước được Erik ten Hag chúc mừng nhưng cách đối xử của ông sau đó với thủ môn này khiến phòng thay đồ MU bất bình

Bạn đưa ra những tiêu chuẩn và kỳ vọng (cho anh ấy) nhưng đó cũng là yêu cầu để đạt đến một trình độ như vậy khi chơi cho MU.

Hai trận đấu vừa qua đã diễn ra tốt đẹp (với Onana) và chúng tôi phải tiếp tục điều này. Nhưng ở MU, tốt thôi là chưa đủ”.

The Sun loan tin, MU đang có kế hoạch gây sốc ký lại De Gea theo hợp đồng ngắn hạn khi Onana sẽ vắng mặt một số trận do bận cùng tuyển Cameroon tham dự Cúp các QG châu Phi vào đầu năm sau.

Tuy nhiên, theo nhà báo uy tín Ben Jacobs thì “theo như tôi biết thì không có việc De Gea trở lại MU. Chúng tôi biết De Gea thất vọng với cách rời Old Trafford, không hề có sự rõ ràng từ CLB cho đến khi anh là cầu thủ tự do.

Tôi nghĩ giữa MU và De Gea đã đặt dấu chấm hết cho mối lương duyên. Từ những gì tôi biết được thì việc anh ấy quay lại CLB sẽ không xảy ra”.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :