Thứ Hai, 31 tháng 1, 2022

Everton bổ nhiệm Lampard

Cựu tiền vệ Frank Lampard ký hợp đồng hai năm rưỡi, thay thế Rafael Benitez dẫn dắt Everton.

"Đây là vinh dự lớn với tôi khi được đại diện và dẫn dắt một CLB có tầm vóc và truyền thống như Everton", Lampard nói tại sân tập Finch Farm của Everton hôm 31/1. "Tôi nóng lòng bắt đầu công việc. Sau khi nói chuyện với ông chủ, giám đốc và ban lãnh đạo, tôi cảm nhận được đam mê và tham vọng của họ. Tôi hy vọng họ cũng cảm thấy tham vọng của tôi và sự chăm chỉ trong công việc để đạt được điều đó".

Lampard ký hợp đồng với Everton vào sáng 31/1. Ảnh: Everton FC.

Lampard ký hợp đồng với Everton vào sáng 31/1. Ảnh: Everton FC.

Lampard là một trong ba ứng viên lọt vào vòng phỏng vấn cuối, cùng Duncan Ferguson và Vitor Pereira. Đây là công việc huấn luyện thứ ba của cựu cầu thủ 43 tuổi. Trước đó, ông dẫn dắt Derby County mùa 2018-2019 rồi CLB cũ Chelsea trước khi bị sa thải vào tháng 1/2021.

"Các bạn có thể cảm thấy sự hứng khởi CĐV Everton dành cho CLB. Đó là yếu tố rất quan trọng. Trên khía cạnh một đội bóng, với mức độ cạnh tranh của Ngoại hạng Anh và vị trí hiện tại của chúng tôi, chúng tôi rất cần điều đó. Mục tiêu cần được chia sẻ giữa CLB và CĐV", Lampard nói. "Tôi nghĩ Everton là CLB đặc biệt. Ở trong đó, bạn có thể hiểu CĐV muốn thấy điều gì. Điều đầu tiên họ muốn ở chúng tôi là tinh thần chiến đấu và khao khát. Đó phải là yêu cầu tối thiểu với đội. Thông điệp đầu tiên tôi muốn gửi đến cầu thủ là chúng tôi cần hành động cùng nhau. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành công việc và tôi biết đội sẽ luôn được CĐV hậu thuẫn".

Cựu HLV Swansea và Derby Paul Clement sẽ là một trong những trợ lý huấn luyện của đội một dưới trướng Lampard. Nhà cầm quân sinh năm 1978 cũng đề nghị HLV tạm quyền Duncan Ferguson ở lại để làm trợ lý.

Ông chủ Everton Farhad Moshiri chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc khi Frank gia nhập CLB. Đó là một người đàn ông trẻ trung trong và ngoài sân. Frank từng thi đấu ở đẳng cấp cao nhất và bóng đá ở trong máu anh ấy. Anh ấy gây ấn tượng với chúng tôi trong suốt qua trình phỏng vấn. Ngay lúc này, chúng tôi đã dành cho Frank mọi sự ủng hộ và chờ đợi anh ấy mang lại động lực ngay lập tức cho CLB".

Duy Đoàn (theo Sky Sports)

Adblock test (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :