Thứ Sáu, 21 tháng 1, 2022

Carragher: 'Messi gọi tôi là con lừa'

AnhCựu hậu vệ Jamie Carragher nhận được tin nhắn phản ứng từ Lionel Messi, sau khi nhận xét rằng siêu sao Argentina không phải hợp đồng khôn ngoan cho PSG.

Carragher (trái) gặp Messi ở đại bản doanh Barca năm 2017. Ảnh: FCB

Carragher (trái) gặp Messi ở đại bản doanh Barca năm 2017. Ảnh: FCB

Trong chương trình Friday Night Football, Carragher và Gary Neville chọn ra đội hình tiêu biểu của họ trong năm 2021. Carragher chọn ba tiền đạo Mohamed Salah, Kylian MbappeRobert Lewandowski. Khi Neville hỏi rằng vì sao Messi không có tên, Carragher nói: "Trong chương trình Monday Night Football, tôi nói rằng Ronaldo và Messi không phải hợp đồng khôn ngoan của Man Utd và PSG. Sau đó, tôi nhận được một tin nhắn riêng tư trên Instagram. Đích thân Messi gửi tin nhắn đó. Tôi sẽ không tiết lộ cụ thể tin nhắn, nhưng về cơ bản cậu ấy gọi tôi là con lừa".

Mọi người đều cười thành tiếng sau tiết lộ của Carragher. Rồi ông nói tiếp: "Tôi nghĩ Messi sẽ xem chương trình này, vì Lionel ơi, tôi mê mẩn cậu, cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. So với cậu, tôi chỉ là con lừa thôi. Đồng ý là thế. Nhưng cậu không vào đội hình tiêu biểu của tôi được. Cậu chơi chưa đủ hay, dù đã đoạt Copa America hồi hè. Như thế là chưa đủ để tôi loại Salah ra khỏi đội".

Đội hình tiêu biểu của Carragher gồm thủ môn Gianluigi Donnarumma, hậu vệ Trent Alexander-Arnold, Ruben Dias, Giorgio Chiellini, Leonardo Spinazzola, tiền vệ Kevin de Bruyne, N'Golo Kante, Marco Verratti và tiền đạo Salah, Mbappe, Lewandowski. Quả Bóng Vàng 2021 Messi vắng mặt.

Messi mới chơi 11 trận ở Ligue 1 mùa này, khi PSG đá 21 trận. Siêu sao Argentina ghi một bàn và kiến tạo bốn bàn khác. Ở Champions League, anh ghi năm bàn trong năm trận để đưa PSG vào vòng 1/8. Họ sẽ gặp PSG ở lượt đi vòng 1/8 tối 15/2.

Hoàng An

Adblock test (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :