Thứ Tư, 22 tháng 12, 2021

Supachai: 'Chắc chắn Thái Lan phá lưới Việt Nam'

SingaporeTiền đạo Thái Lan Supchai Jaided tin rằng Việt Nam sẽ mất chuỗi giữ sạch lưới, khi vào đá bán kết lượt đi AFF Cup 2020 hôm nay 23/12.

*Việt Nam - Thái Lan: 19h30 thứ năm 23/12, trên VnExpress

"Toàn đội Thái Lan đã sẵn sàng nghênh chiến Việt Nam", Siam Sport dẫn lời Supachai hôm 22/12. "Chúng tôi sẽ cố gắng cật lực để tập trung tối đa. Mục tiêu của chúng tôi rất rõ ràng. Thái Lan sẽ đi tiếp nếu chơi tập trung, đoàn kết và tuân thủ chiến thuật của ban huấn luyện. Tôi tin chắc Thái Lan sẽ chọc thủng lưới Việt Nam. Nếu có cơ hội, tôi cũng muốn tự mình làm điều đó".

Supachai (phải) trong buổi tập cùng Thái Lan hôm 22/12 ở Singapore. Ảnh: FAT

Supachai (phải) trong buổi tập cùng Thái Lan hôm 22/12 ở Singapore. Ảnh: FAT

Supachai đá chính hai trong bốn trận của Thái Lan ở vòng bảng, và vào thay người ở hai trận còn lại. Tiền đạo 24 tuổi ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 trước Singapore ở lượt cuối bảng A hôm 18/12. Anh từng nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi đấm vào mặt trung vệ Trần Đình Trọng, ở vòng loại U23 châu Á 2020 trên sân Mỹ Đình.

"Chúng tôi đã xem lại các trận đấu của Việt Nam", Supachai nói thêm. "Chúng tôi sẽ tìm ra những điểm yếu của Việt Nam để khai thác. Tôi cũng muốn được người hâm mộ cổ vũ. Chúng tôi sẽ tận lực, chiến đấu đúng với phong thái của đội bóng để đạt mục tiêu".

Đây là lần đầu Việt Nam với tư cách đương kim vô địch AFF Cup gặp Thái Lan. Sau khi Việt Nam vô địch AFF Cup 2008, Thái Lan bị loại ngay vòng bảng năm 2010 và không có cơ hội gặp Việt Nam. Lần này, hai đội chạm trán ngay ở bán kết, dù được đánh giá cao bậc nhất cho chức vô địch. Thầy trò Park Hang-seo chưa lọt lưới bàn nào kể từ đầu giải.

Supachai: Chắc chắn Thái Lan phá lưới Việt Nam - 1

Hoàng An (theo Siam Sport)

Adblock test (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :