Thứ Tư, 29 tháng 9, 2021

Sheriff chế nhạo Real Madrid

Tây Ban NhaCLB vô danh đến từ Moldova Sheriff Tiraspol hả hê khi thắng Real Madrid 2-1 ngay tại Bernabeu ở lượt hai bảng D Champions League hôm 28/9.

Ngay sau trận đấu, trang Instagram của Sheriff đăng tải hình ảnh logo của CLB, kèm vương miện của Real Madrid, cùng dòng trạng thái: "Không cần bình luận gì thêm".

Sheriff chế nhạo Real Madrid

Tấm ảnh lập tức gây bão trên mạng xã hội. Đã có gần 100.000 lượt thích và hơn 7.000 bình luận chỉ sau hai giờ. "Đúng là bóng đá phải không? Thật kỳ diệu", tài khoản esp.tottenham bình luận. "Cố lên nào Sheriff, hãy vô địch Champions League năm nay luôn đi", tài khoản nascutmd bày tỏ. "Sheriff là CLB tuyệt vời không đến từ hành tinh này", tài khoản momentos_tst bình luận về chiến thắng.

Sheriff - trong lần đầu dự Champions League - tạo nên cơn địa chấn khi đánh bại Real Madrid 2-1 ngay tại Bernabeu nhờ công Djasur Yakhshibaev và Sebastien Thill. Xen giữa là cú sút phạt đền thành công của Benzema.

Đại diện Moldova qua đó trở thành đội bóng thứ tư thắng ngay lần đầu tiên làm khách của Real ở Cup C1 châu Âu/Champions League, sau Juventus năm 1962, Arsenal năm 2006 và Liverpool năm 2009.

"Đây là một giấc mơ thành hiện thực. Chúng tôi rất hạnh phúc và chỉ muốn tận hưởng chiến thắng này", Frank Castaneda - thủ quân của Sheriff - nói sau trận. "Chúng tôi tới Bernabeu với mục tiêu giành chiến thắng. Chúng tôi không tới đây để chịu trận. Chúng tôi biết khả năng của các cầu thủ. May mắn khi Real không thể tận dụng các cơ hội, còn Sheriff làm rất tốt điều đó".

Real 1-2 Sheriff

"Đây là bàn thắng quan trọng và đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi", Sebastien Thill - cầu thủ ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Sheriff nhấn mạnh. "Chúng tôi đã thi đấu dũng cảm, và may mắn là tôi có thể ghi bàn thắng đẹp. Chúng tôi như phát điên sau chiến thắng".

Đánh bại Real, Sheriff tiếp tục dẫn đầu bảng D Champions League với sáu điểm tuyệt đối. Ở trận mở màn, Sheriff cũng gây ấn tượng mạnh khi đánh bại Shakhtar Donetsk - CLB thường xuyên dự Champions League - với tỷ số 2-0. Trong khi đó, Real đứng thứ hai với ba điểm, hơn Inter và Shakhtar hai điểm.

Hồng Duy tổng hợp

Adblock test (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :