Thứ Năm, 30 tháng 9, 2021

Schmeichel: 'Hãy chỉ tôi xem ai thích hợp hơn Solskjaer?'

Cựu thủ môn Peter Schmeichel khẳng định ngoài đồng đội cũ Ole Gunnar Solskjaer, không ai thích hợp để dẫn dắt Man Utd lúc này.

"Solskjaer đang làm tốt nhiệm vụ được giao và Man Utd đang vận hành khá tốt. Tôi không nghĩ khi cậu ấy được bổ nhiệm, người ta đặt câu hỏi về việc Man Utd sẽ có bao nhiêu sự thay đổi. Solskjaer ban đầu chỉ được ký tạm thời, và những gì cậu ấy đã đạt được còn cách xa vạch đích, nhưng tôi nghĩ Solskjaer đang làm rất tốt công việc của mình", Schmeichel nói với TalkSPORT.

Schmeichel cho rằng Solskjaer phù hợp với vị trí HLV Man Utd ở hiện tại. Ảnh: AP.

Solskjaer chưa giành được danh hiệu nào, nhưng cũng đã thúc đẩy Man Utd đến được với nhiều trận chung kết. Ảnh: AP.

Man Utd đang khởi đầu phập phù. Họ thua Young Boys ở trận ra quân Champions League, bị West Ham loại ở vòng ba Cup Liên đoàn Anh rồi thua Aston Villa tại Ngoại hạng Anh. Một số CĐV Man Utd vì vậy kêu gọi sa thải Solskjaer, trước khi đội nhà thắng Villarreal 2-1 ở Champions League.

Chính Schmeichel từng chỉ trích chiến thuật của Solskjaer ở trận thua Young Boys. Ông cho rằng HLV Man Utd đã yêu cầu học trò lùi xuống quá sớm để giữ sức cho trận gặp West Ham rồi cuối cùng nếm trái đắng. Schmeichel cũng mỉa mai việc Solskjaer đổ lỗi cho mặt sân cỏ nhân tạo.

Tuy nhiên, cựu thủ thành Đan Mạch cho rằng không ai có thể thay thế Solskjaer lúc này. "Có vài người đã dùng hashtag #OleOut trên mạng nhưng để công bằng, các bạn có thể nói với tôi tên ai đó thích hợp thay Solskjaer. Ai có thể lãnh trách nhiệm thay đổi vận may của Man Utd trong vài giây. Tôi không thấy ai đủ sức", Schmeichel chia sẻ. "Solskjaer có chất Man Utd trong người. Cậu ấy hiểu CLB và biết điều gì cần được hoàn thành trong hôm nay, tuần tới hay năm năm nữa. Tôi nghĩ việc tiếp nối bản sắc của CLB là điều quan trọng. Mỗi khi Man Utd thành công, đội đều gắn bó với một HLV trong thời gian dài. Tôi vui với những gì Solskjaer đang làm và chờ đợi tiến trình cậu ấy tạo ra".

Vĩnh San (theo Daily Mail)

Adblock test (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :