Thứ Năm, 30 tháng 9, 2021

Ronaldo: 'Tôi muốn tiếp tục làm nên lịch sử cùng Man Utd'

AnhCristiano Ronaldo tin Man Utd đang đi đúng hướng và rộng cửa vào vòng knock-out Champions League, sau trận thắng Villarreal tối 29/9.

"Đây là lí do tôi trở lại Old Trafford. Tôi đã làm nên lịch sử cùng Man Utd và muốn làm điều đó một lần nữa, không chỉ vì tôi mà còn để thúc đẩy CLB", Ronaldo nói với BT Sport sau trận thắng 2-1 trên sân Old Trafford. "Nếu không đoạt ba điểm trận này, Man Utd sẽ gặp khó trong việc vượt qua vòng bảng. Nhưng chúng tôi đã thắng. Giờ thì điều gì cũng có thể xảy ra. Cơ hội đang rộng mở và chúng tôi tin sẽ có mặt ở vòng tiếp theo".

Ronaldo sút cận thành ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho Man Utd. Ảnh:EPA

Ronaldo sút cận thành ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho Man Utd. Ảnh:EPA

Ronaldo im hơi lặng tiếng trước hàng thủ dày đặc của Villarreal, nhưng kịp tỏa sáng ở phút bù giờ thứ năm hiệp hai. Siêu sao Bồ Đào Nha phối hợp với Jesse Lingard trong cấm địa, rồi tung cú sút căng từ góc hẹp giúp Man Utd giành chiến thắng đầu tiên tại Champions League mùa này.

"Quỷ đỏ" có cùng ba điểm như Young Boys, và chỉ kém đội đầu bảng Atalanta đúng một điểm. Ở lượt tiếp theo ngày 20/10, họ sẽ trực tiếp đối đầu Atalanta.

Hôm qua là trận đấu đặc biệt với cá nhân Ronaldo. Anh vượt đồng đội cũ Iker Casillas để trở thành cầu thủ chơi nhiều trận nhất ở Champions League (178 trận), đồng thời nối dài kỷ lục ghi bàn tại đấu trường này lên con số 136. "Ra sân nhiều nhất lịch sử Champions League và ghi bàn. Quả là một đêm tuyệt vời", Ronaldo tự hào. "Đây là chương mới, một chương tuyệt đẹp khác trong sự nghiệp của tôi. Tôi rất hạnh phúc khi ghi bàn thắng quyết định, và cách tôi thực hiện điều đó. Toàn đội đã thể hiện quyết tâm lớn, và đó là điều quan trọng nhất".

Ronaldo ghi bàn vào lưới Villarreal

Man Utd bước vào trận đấu này với không ít áp lực, nhất là sau khi thua 0-1 trước Aston Villa ở Ngoại hạng Anh hôm cuối tuần. Theo Ronaldo, chính sự cổ vũ của các CĐV ở Old Trafford đã giúp anh và các học trò có thêm động lực chiến đấu.

"Chúng tôi luôn cố gắng chơi tốt và ghi bàn, nhưng đôi khi không thể làm điều đó. Các CĐV đóng vai trò quan trọng trong những thời khắc khó khăn. Họ đã thúc đẩy chúng tôi", CR7 nói. "Các CĐV tiếp thêm động lực cho cầu thủ, để tiếp tục chiến đấu, tin tưởng. Đó là những gì chúng tôi cảm nhận được trận này. Toàn đội rất hạnh phúc. Một chiến thắng quan trọng và chúng tôi đang đi đúng hướng".

Ronaldo và các đồng đội chỉ có hai ngày nghỉ, trước khi tiếp Everton ở vòng 7 Ngoại hạng Anh thứ Bảy ngày 2/10.

Hồng Duy (theo BT Sports)

Adblock test (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :