Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2020

Cựu vô địch major thoát hiểm trong hoả hoạn

MỹVụ cháy chưa rõ nguyên nhân thiêu rụi căn biệt thự trị giá 4,457 triệu USD của Davis Love III trên đảo St. Simons, bang Georgia.

Lửa bùng phát vào sáng sớm 27/3, khi Love III cùng vợ tên Robin ở trong nhà. Cả hai kịp thời thoát ra ngoài và không có thương tích. Sở cứu hoả địa phương nhanh chóng điều động ba xe chữa cháy cùng 16 nhân viên đến hiện trường, nhưng vẫn không cứu được ngôi nhà đang chìm trong biển lửa.

Biệt thự của Love III bị nuốt chửng trong biển lửa hôm 27/3. Ảnh: Glynn County Fire & Rescue.

Biệt thự của Love III bị nuốt chửng trong biển lửa hôm 27/3. Ảnh: Glynn County Fire & Rescue.

"Mọi người cùng chia buồn khi chúng tôi mất căn nhà đầy ắp tiếng cười và kỷ niệm. Qua sự việc này, cầu mong mọi người luôn bình an. Chân thành cảm ơn những người đầu tiên đã đến ứng cứu. Chúng tôi vẫn lạc quan trong bối cảnh người dân khắp nơi đang phải vất vả đối phó với cuộc khủng hoảng y tế vô tiền lệ", Love III chia sẻ trong thông báo riêng. Văn bản này được gửi qua Giám đốc truyền thông Melanie Trotter của giải RSM Classic thuộc PGA Tour.

Vài năm trước, Love III xây căn nhà nói trên trên khu đất 2 ha mặt tiền đảo St Simons, nép mình dưới bóng sồi và cọ. Trong số các golfer chuyên nghiệp sống trên đảo, ông là cư dân kì cựu với thâm niên hơn 20 năm và mang biệt danh vui "Mafia của Sea Island".

Love III sở hữu major PGA Championship trong 21 danh hiệu PGA Tour ở tuổi 55. Ông thi đấu cho tuyển Mỹ sáu kỳ liên tiếp trong đó có hai lần thắng ở Ryder Cup trong giai đoạn 1993-2004. Cũng tại giải golf đồng đội này, ông có một lần thắng - năm 2016 trong vai trò đội trưởng không thi đấu, sau thất bại ở lần dẫn dắt vào năm 2012.

Love III và vợ Robin. Ảnh: Gallo Images.

Love III và vợ Robin. Ảnh: Gallo Images.

Ở PGA Tour hiện nay, Love III chủ trì RSM Classic ở Sea Island, góp phần quan trọng trong hoạt động bên lề sự kiện này nhằm quyên góp quỹ từ thiện giúp cộng đồng địa phương. Quỹ này đạt 13 triệu USD trong 10 năm qua. Năm 2017, Love III được ghi tên vào Đền Lưu danh golf thế giới.

Quốc Huy tổng hợp

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :