Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2019

Trực tiếp MU vs Chelsea: Sinh tử là đây

 - VietNamNet tường thuật trực tiếp trận đấu giữa MU vs Chelsea ở vòng 36 Ngoại hạng Anh, vào lúc 22h30 ngày 28/4.

Trực tiếp MU vs Chelsea: Sinh tử là đây
Trận thư hùng MU vs Chelsea hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính

Lực lượng:

MU: Antonio Valencia tiếp tục vắng mặt vì chấn thương. Trong khi đó, Ander Herrera đã trở lại tập luyện và được mong đợi sẽ thi đấu đêm nay. Eric Bailly, Phil Jones, Scott McTominay khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

Chelsea: allum Hudson-Odoi và Antonio Rudiger đang chấn thương và không thể ra sân. Tương tự là trường hợp của Ethan Ampadu. Marcos Alonso vắng mặt trong trận gặp Burnley vì chấn thương và chưa chắc ra sân đêm nay.

Phong độ:

MU đã thua 7 trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Họ đang trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp toàn thua, thủng lưới 9 bàn và không một lần nổ súng. Nếu tiếp tục thất bại trước Chelsea, mùa giải 2018/19 gần như sẽ khép lại với Quỷ đỏ.

Về phần Chelsea, sau chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp, họ đã để mất điểm ở 2 vòng gần nhất khi thua Liverpool và hòa Burnley. Đoàn quân Maurizio Sarri vẫn còn chinh chiến ở Europa League.

Đội hình dự kiến:

Man Utd: De Gea; Shaw, Lindelof, Smalling, Dalot; Matic, Pogba, Herrera; Martial, Rashford, Lukaku.

Chelsea: Kepa; Azpilicueta, Luiz, Rudiger, Emerson; Jorginho, Kante, Loftus-Cheek, Barkley; Hazard, Higuain.

*Liên tục cập nhật...

Let's block ads! (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :