Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Man City thất bại trong việc chiêu mộ Alexis Sanchez

*Giờ đóng cửa chuyển nhượng ở các giải đấu hàng đầu châu Âu (thời gian tính theo giờ Hà Nội)

Quốc gia Giờ đóng cửa
Đức 23h đêm 31/8
Anh, Pháp, Italy 5h sáng 1/9
Tây Ban Nha  5h sáng 2/9
Bồ Đào Nha Nửa đêm 22/9

31/8 là ngày khóa sổ chuyển nhượng của nhiều giải đấu hàng đầu châu Âu, trong đó có Ngoại hạng Anh, Bundesliga, Serie A và Ligue 1. La Liga kết thúc chậm hơn một ngày khi cho phép các CLB đăng ký cầu thủ chậm nhất là 5h sáng 2/9, giờ Hà Nội.

Ba cái tên được quan tâm bậc nhất trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2017 là Philippe Coutinho, Alexis Sanchez và Thomas Lemar. Hiện giá chuyển nhượng của ba ngôi sao này đều vượt ngưỡng 90 triệu đôla.

Alex Oxlade-Chamberlain cũng được quan tâm trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng khi anh vừa từ chối Chelsea, và ưu tiên chuyển sang Liverpool. Trước đó, cầu thủ này đã khước từ đề nghị gia hạn của Arsenal.

Số phận của hai cựu vương Ngoại hạng Anh, Diego Costa và Riyad Mahrez sẽ sáng tỏ trong ngày cuối cùng này. Trong khi tiền đạo người Tây Ban Nha muốn trở về khoác áo Atletico, nhưng chưa tìm được chỗ thi đấu cho đến hết năm 2017, thì cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh mùa 2015-2016 được cả Arsenal lẫn Barca quan tâm.

Cầu thủ duy nhất không chơi bóng ở Ngoại hạng Anh nhưng vẫn được truyền thông theo sát là Thomas Lemar. Tuyển thủ người Pháp trong tầm ngắm của cả Arsenal lẫn Liverpool. Tuy nhiên, hai CLB này không chủ động trong đề nghị, bởi họ phải lắng nghe số tiền mà Man City và Barca đặt lên bàn đàm phán, khi hỏi mua Sanchez và Coutinho.

Nhóm phóng viên

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :