Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Chủ tịch UFC: 'Trận Mayweather - McGregor đạt kỷ lục người xem'

Trong một đoạn video được rò rỉ trên trang Instagram của huyền thoại UFC, Urijah Faber khi quay phim cho loạt chương trình "Saturday Night Contender", Dana White cho biết, trận quyền Anh giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor đạt lượng người xem 6,5 triệu, tính riêng tại Mỹ.

Con số này cao hơn hai triệu so với kỷ lục trước đó, do Mayweather và Manny Pacquiao tạo ra cách đây hai năm. Lượng người xem trận đấu năm 2015 là 4,6 triệu.

Với phí thuê bao là 100 đôla cho một lượt pay-per-view tại Mỹ, những nhà tổ chức trận quyền Anh tỷ đô đã đút túi hơn 600 triệu đôla tiền bản quyền truyền hình, tính riêng trên lãnh thổ nước Mỹ.

chu-tich-ufc-tran-mayweather-mcgregor-dat-ky-luc-nguoi-xem

Chủ tịch UFC, Dana White.

Bất chấp sự phản đối từ giới quyền Anh, trận đấu hôm 26/8 là thắng lợi lớn của những người trong cuộc. Mayweather nhận 300 triệu đôla, còn McGregor có 100 triệu đôla tiền thưởng. Phần còn lại, sau khi trừ mọi chi phí, vẫn giúp các ông trùm môi giới nhận về hàng trăm triệu đôla.

Thắng Nguyễn

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :