Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Arsenal bán Oxlade-Chamberlain cho Chelsea

arsenal-ban-oxlade-chamberlain-cho-chelsea

Oxlade-Chamberlain quyết định gắn bó với Chelsea, thay vì đến Liverpool.

Các hãng truyền thông lớn của Anh đều đồng loạt đưa tin, hôm nay 29/8. Theo BBC, Chelsea đã đồng ý mức phí chuyển nhượng mà Arsenal đòi hỏi. Trong khi đó, Sky cho rằng cuộc kiểm tra y tế có thể diễn ra ngay tại trung tâm St George's Park - nơi Oxlade-Chamberlain đang tập trung cùng đội tuyển Anh.

Nếu thành công, đây sẽ là sự bổ sung quan trọng thứ năm của Chelsea hè này, sau tiền đạo Alvaro Morata, thủ thành Willy Caballero, hậu vệ Antonio Rudiger và tiền vệ Tiemoue Bakayoko. 

Tương tự như Mesut Ozil và Alexis Sanchez, cầu thủ chạy cánh người Anh sẽ hết hợp đồng vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên anh từ chối gia hạn. Bên cạnh Chelsea, Liverpool cũng quan tâm đến Oxlade-Chamberlain và đã đặt vấn đề chiêu mộ.

Oxlade-Chamberlain gia nhập Arsenal từ Southampton năm 2011, và tính đến nay đã chơi 198 trận cho Arsenal.

HLV Arsene Wenger từng khẳng định tài năng 24 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với sân Emirates, và đưa ra lời đề nghị lương tuần 220.000 đôla. Tuy nhiên trước chuyến làm khách đến sân của Liverpool ở Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, Oxlade-Chamberlain được cho đã gặp Wenger để thông báo quyết định ra đi.

Trận đó, Arsenal thảm bại 0-4 và Oxlade-Chamberlain bị thay ra giữa chừng. Đó là trận thua thứ hai trong ba trận trận đã đấu từ đầu mùa của đội bóng thành London.

Hà Đồ

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :