Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Malaysia 0-1 Thái Lan (hiệp hai): Sai lầm chí mạng của thủ môn

Thái Lan từng 15 lần vô địch bóng đá nam tại SEA Games trong khi Malaysia có sáu HC vàng. Hai đội bóng này từng bốn lần chạm trán ở trận tranh vô địch, trong đó Thái Lan thắng ba lần. Trong lần gần nhất SEA Games được tổ chức tại Kuala Lumpur, Thái Lan đã hạ Malaysia 1-0 ở trận chung kết.

Malaysia toàn thắng năm trận đã đấu tại SEA Games năm nay và ba trong năm trận họ thắng với cách biệt tối thiểu, thậm chí là khi đấu với Brunei. Hai trận thắng còn lại của đội chủ nhà có tỷ số 3-1. Đội bóng do HLV Ong Kim Swee dẫn dắt, như truyền thống của các đội tuyển Malaysia, chơi thiên về sức mạnh và đặc biệt nguy hiểm ở những pha cố định.

Trong khi đó, Thái Lan thắng năm trong sáu trận đã đấu, họ hòa 1-1 với Indonesia ở trận ra quân. Đến giải đấu với tư cách đương kim vô địch, thầy trò HLV Worrawoot Srimaka không khởi đầu với những chiến thắng áp đảo. Nhưng càng thi đấu, Thái Lan càng chứng tỏ bản lĩnh của một đội bóng lớn trong khu vực với khả năng tận dụng thời cơ trước các đối thủ. Ở bán kết, cả Thái Lan và Malaysia đều thắng 1-0 nhờ bàn thắng vào những phút cuối trận.

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :