Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Liverpool nhấn chìm Arsenal tại Anfield

Arsenal và Liverpool đều đang chịu sức ép vì khởi đầu không thuận lời trong hai vòng đầu. Liverpool bị Watford cầm hòa ở trận ra quân và chỉ thắng sát nút Crystal Palace ở vòng hai. Trong khi đó, Arsenal thắng sít sao Leicester 4-3 ở vòng đầu và bất ngờ thua Stoke 1-0 cuối tuần trước.

Các CĐV Arsenal có lý do để lo lắng nếu nhìn vào thành tích đối đầu của hai đội trong thời gian gần đây. Mùa trước, Arsenal thua cả hai lượt đi và về khi chạm trán đội bóng của Jurgen Klopp. Tính từ khi Klopp được bổ nhiệm ở sân Anfield, Wenger chưa lần nào thắng khi đấu trí với đồng nghiệp người Đức ở Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, thời điểm này, Liverpool đang gặp rắc rối ở hậu trường, liên quan đến chuyện đi hay ở của Philippe Coutinho. Klopp tuyên bố Coutinho sẽ không đá trận này do bị ốm. Tiền vệ người Brazil chưa thi đấu trận nào từ đầu mùa và rõ ràng đây là động thái bày tỏ nguyện vọng ra đi của anh.

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :