Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Ibrahimovic mất 17 trận để có pha dọn cỗ đầu tiên

Pha dọn cỗ của Ibrahimovic diễn ra ở phút 39. Trong tình huống này, tiền đạo người Thụy Điển khống chế bóng rồi chuyền thuận lợi để Blind tung cú sút chìm đánh bại thủ môn Jordan Pickford.

Đây là pha dọn cỗ đầu tiên của Ibrahimovic sau 17 trận góp mặt tại Ngoại hạng Anh. Thành tích này đến hơi muộn nhưng cũng đủ chứng minh "số 9" không chỉ là cỗ máy dứt điểm tại Man Utd.

Bên cạnh pha dọn cỗ đầu tiên, Ibrahimovic còn trực tiếp nâng tỷ số lên 2-0 vào lưới Sunderland. Những pha lập công này góp phần quan trọng vào chiến thắng 3-1 của Man Utd.

ibrahimovic-mat-17-tran-de-co-pha-don-co-dau-tien

Ibra đang chơi rất hay trong màu áo Man Utd. Ảnh: Reuters

Ibrahimovic hiện có được 12 bàn tại Ngoại hạng Anh và 17 bàn trên mọi đấu trường (sau 26 trận). Đây là thành tích khởi đầu đầy ấn tượng của một cầu thủ đang ở tuổi 35.

HLV Mourinho phát biểu sau trận thắng Sunderland: "Tôi không hề ngạc nhiên về phong độ của Ibrahimovic. Cậu ấy là một cầu thủ rất thông minh và rất kiêu hãnh. Một khi cậu ấy đồng ý thi đấu tại Ngoại hạng Anh, giải đấu khó nhất thế giới với bất kỳ tiền đạo này, thì cũng có nghĩa cậu ấy hiểu bản thân có thể thi đấu thành công. Cậu ấy không đến Ngoại hạng Anh để rồi rời đi với thất bại. Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng Ibrahimovic sẽ gia hạn hợp đồng và sẵn sàng cho cả mùa giải sau".

Lan Phương

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :