Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Chelsea mất người hùng Pedro, nhưng có Costa và Kante trở lại

Pedro phải nhận một thẻ vàng trong trận thắng Bournemouth tối 26/12. Đây là thẻ vàng thứ năm của tiền đạo này từ đầu mùa giải, đồng nghĩa với án phải ngồi ngoài trận tiếp theo gặp Stoke ngày 31/12.

Trước đó, Pedro trở thành người hùng khi góp công lớn vào chiến thắng 3-0. Tiền đạo này mở tỷ số ở phút 24, trước khi ấn định chiến thắng trong khoảng thời gian đá bù.

Việc vắng Pedro có thể ảnh hưởng không nhỏ đến hàng công Chelsea. Trong 18 trận từ đầu mùa Ngoại hạng Anh, ngôi sao người Tây Ban Nha này có 16 lần vào sân.

chelsea-mat-nguoi-hung-pedro-nhung-co-costa-va-kante-tro-lai

Pedro (áo xanh) ngày càng quan trọng tại Chelsea. Ảnh: Reuters

Trong khi Pedro phải ngồi ngoài, Chelsea sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo Diego Costa và tiền vệ N'Golo Kante. Hai cầu thủ này phải nghỉ thi đấu trong trận thắng Bournemouth cũng do án treo giò một trận.

Chelsea hiện dẫn đầu Ngoại hạng Anh, với 46 điểm sau 18 trận. Đội cũng đang có thành tích 12 trận thắng liên tiếp. Man City đang xếp thứ hai nhưng kém bảy điểm so với Chelsea.

Kim Thành

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :