Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Amir Khan muốn so tài với võ sĩ số một thế giới hạng bán trung

Amir Khan đã hoàn toàn bình phục sau ca phẫu thuật điều trị chấn thương cánh tay dai dẳng. Anh dự kiến sẽ thượng đài trở lại vào tháng 4/2017. Khan định đánh hai trận vào năm sau, trong đó có cuộc so tài được người hâm mộ chờ đợi với Kell Brook - võ sĩ được tạp chí The Ring xếp ở vị trí số một thế giới trong làng quyền anh hạng bán trung hiện tại.

amir-khan-muon-so-tai-voi-vo-si-so-mot-the-gioi-hang-ban-trung

Khan muốn một trận đánh lớn tiếp theo để lấy lại danh tiếng. Ảnh: Reuters.

Trận đấu với Brook có thể diễn ra vào mùa xuân. Sau đó, Khan muốn đánh một trận vào cuối năm, có thể đấu với Danny Garcia, nhà vô địch WBC hạng bán trung.

"Tôi muốn trở lại sàn đấu vào khoảng tháng tư rồi sau đó là một trận vào cuối năm. Tôi đã trải qua một ca phẫu thuật tay và giờ nó như mới", Khan nói trên tờ Bolton News.

"Tôi nóng lòng chờ ngày thượng đài ở hạng 66,6 kg, đó là hạng cân ưa thích của tôi. Tôi nghĩ vài năm tới sẽ là thời của mình. Sự nghiệp của tôi đi xuống từ trận đánh gần nhất với chấn thương gặp phải và đó là tất cả. Bây giờ, tôi rất mong chờ ngày được tập luyện với HLV của tôi, Virgil", tay đấm 30 tuổi nói tiếp.

Kell Brook là một võ sĩ tiếng tăm ở Anh, giữ đai vô địch IBF hạng bán trung từ tháng 8/2016. Tuy nhiên, ở trận thống nhất ba đai vô địch WBC, IBF và IBO hạng trung hôm 10/9/2016, anh để thua Gennady Golovkin. Đó cũng là thất bại đầu tiên của võ sĩ 30 tuổi này sau 37 lần thượng đài. 

Vĩnh San

This article passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at http://ift.tt/jcXqJW.
Recommended article: The Guardian's Summary of Julian Assange's Interview Went Viral and Was Completely False.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :