Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Ibrahimovic chạm mốc ghi 50 bàn, chỉ kém Messi trong năm 2016

Với pha lập công trong trận Man Utd thắng Sunderland 3-1 hôm 26/12 vừa qua, Ibrahimovic đã có 50 bàn ở CLB, tính ở các giải đấu chính thức trong năm 2016. Con số này giúp chân sút người Thụy Điển vươn thứ hai, chỉ kém Lionel Messi, người có 51 bàn trên mọi mặt trận cho Barca từ tháng 1/2016.

ibrahimovic-cham-moc-ghi-50-ban-chi-kem-messi-trong-nam-2016

Ibrahimovic chứng tỏ tuổi tác chưa thể tác động tiêu cực đến phong độ của anh như nhiều dự báo, nghi ngại thời tiền đạo này mới đến Man Utd. Ảnh: Reuters.

Nhưng Ibrahmovic đang có cơ hội để san bằng hoặc vượt qua Messi về thống kê này. Tiền đạo người Thuỵ Điển vẫn còn một trận nữa để cải thiện thành tích ghi bàn trước khi khép lại năm 2016 - trận Man Utd tiếp Middlesbrough ngày 31/12. Trong khi đó, Messi không đá thêm trận nào do Barca đã bước vào giai đoạn nghỉ đông và chỉ trở lại từ đầu năm mới.

Trong 50 bàn anh đã ghi từ đầu năm 2016, có 17 bàn Ibrahimovic ghi cho Man Utd. 33 bàn còn lại đến trong thời gian tiền đạo người Thuỵ Điển còn chơi cho PSG.

Bàn nâng tỷ số lên 2-0 trước Sunderland là bàn thứ 11 của Ibrahimovic chỉ tính trong 13 trận gần nhất cùng Man Utd trên mọi đấu trường. Đó cũng là bàn thứ 12 mà tiền đạo người Thuỵ Điển ghi tại Ngoại hạng Anh từ đầu mùa, thành tích giúp anh đứng thứ nhì trên danh sách ghi bàn, chỉ kém một bàn so với người dẫn đầu - Diego Costa của Chelsea.


Phương Anh

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :