Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Việt Nam 2-1 Campuchia (hiệp hai)

Thắng Myanmar và Malaysia, Việt Nam là đội có lợi thế lớn nhất trước lượt đấu cuối bảng B. Trong khi đó, Campuchia đã bị loại vì để thua cả hai trận đầu. Nếu có điểm ở trận này, Việt Nam chắc chắn nhất bảng vì Malaysia và Myanmar mỗi đội đều đang có ba điểm.

Nếu Việt Nam thua Campuchia và trận Malaysia - Myanmar có kết quả thắng thua, khi ấy sẽ có hai đội bằng điểm và hiệu số bàn thắng bại sẽ được tính tới. Thầy trò HLV Hữu Thắng đang có hiệu số +2 (ghi ba bàn thắng, để thua một bàn). Hiệu số của Myanmar là +1 (ghi bốn bàn, thua ba bàn). Malaysia có hiệu số 0 (ghi ba bàn, thủng lưới 3 lần). Nếu hiệu số bàn thắng bại tiếp tục bằng nhau, số bàn thắng ghi được sẽ là yếu tố quyết định.

Ở bảng A, Thái Lan đã giành ngôi đầu sau ba trận toàn thắng. Trong khi đó, Indonesia đoạt vé đi tiếp còn lại khi ngược dòng thắng Singapore 1-2 ở lượt đấu cuối. Nếu nhất bảng, Việt Nam sẽ chạm trán Indonesia. 

Tuy trận đấu với Campuchia còn ý nghĩa, HLV Hữu Thắng nhiều khả năng sẽ để một số cầu thủ dự bị ra sân ở trận này. Đây sẽ là một cơ hội để Việt Nam thử nghiệm đội hình, đồng thời tạo điều kiện cho một số cá nhân tìm lại phong độ vì Campuchia đã hết động lực thi đấu.

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :