Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Đại chiến London và các trận cầu nảy lửa cuối tuần này

Chelsea - Tottenham (0h30 Chủ Nhật, 27/11): Trong 29 lần gần nhất làm khách trên sân Stamford Bridge trên tất cả các đấu trường, Tottenham không thắng trận nào (hòa 11, thua 18).

Lần gần nhất "Gà trống" thắng khi làm khách của Chelsea là vào tháng 2/1990. Chỉ sáu trong 23 cầu thủ từng ra sân cho Tottenham trong mùa giải này ra đời trước cột mốc đó. Đội bóng của Mauricio Pochettino phải phá dớp này, nếu không muốn bị đứt chuỗi trận bất bại từ đầu mùa.

Tuy nhiên, đối thủ của Tottenham sẽ là một Chelsea đang vào phom. Sáu chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh và không để lọt lưới bàn nào trong các trận đó, Chelsea chứng tỏ họ là đội bóng có phong độ cao nhất và xứng đáng được đánh giá là ứng cử viên vô địch hàng đầu. 

Mùa giải năm ngoái, chính Chelsea đã chấm dứt hy vọng vô địch của Tottenham bằng trận hòa 2-2 vào ngày 2/5. Do đó, đội khách sẽ quyết tâm phục thù, đồng thời đẩy lui nỗi buồn bị loại ở Champions League.

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :