Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

RB Leipzig giữ ngôi đầu Bundesliga, hơn Bayern tới sáu điểm

Bàn thắng: Niederlechner (15') - Keita (2'), Werner (21', 35'), Sabitzer (79')

Trận đấu sớm nhất vòng 12 Bundesliga chứng kiến hiệp một sôi động với bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ hai. Tiền vệ Naby Keita thực hiện cú sút xa tuyệt đẹp đưa Leipzig vươn lên dẫn trước.

Đội chủ nhà không phải chờ quá lâu để có bàn gỡ hòa từ cú đánh đầu của Florian Niederlechne. Tuy nhiên tiền đạo U21 Đức Timo Werner đã ghi cú đúp ở các phút 21 và 35 để giúp Leipzig kết thúc hiệp đầu tiên với tỷ số 3-1.

Đến cuối trận, Marcel Sabitzer ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho đội khách, bảo đảm vị trí số một của Leipzig mà không cần quan tâm kết quả các trận đấu còn lại ở vòng 12.

Leipzig tiếp tục duy trì thành tích bất bại ở mùa giải năm nay bao gồm chín chiến thắng và ba trận hòa. Đội bóng bảy năm thăng năm hạng đã có 30 điểm, trong khi đội xếp thứ hai là Bayern đang sở hữu 24 điểm.

Bayern có thể rút ngắn cách biệt xuống ba điểm nếu đánh bại Bayer Leverkusen trên sân nhà Allianz Arena. Tuy nhiên đây là trận đấu khó khăn với đội bóng xứ Bavaria khi đối thủ Leverkusen vốn không dễ bắt nạt và bản thân phong độ thầy trò HLV Ancelotti đang xuống thấp. Họ mới để thua sốc trước Rostov tại Champions League ngay sau khi thất bại trên sân Dortmund cuối tuần trước.

Bảo Lam

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :