Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Cú đúp của Sanchez giúp Arsenal đeo bám nhóm đầu

cu-dup-cua-sanchez-giup-arsenal-deo-bam-nhom-dau

Alexis Sanchez có bàn thứ tám ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ảnh: Reuters.

Bàn thắng: Sanchez 12', 90'+1, Walcott 53' - Wilson 23' phạt đền

Một ngày trước trận đấu này, các đối thủ cạnh tranh đang đứng phía trên gồm Chelsea, Liverpool và Man City đều chiến thắng. Điều này ít nhiều gây áp lực lên Arsenal - đội thường không có phong độ tốt nhất trong tháng 11. Ba trận gần nhất trên mọi đấu trường, họ phải chia điểm với Tottenham, Man Utd và Paris St-Germain. 

Ở chiều ngược lại, toàn thua Arsenal trong ba cuộc đối đầu ở Ngoại hạng Anh trước đây, nhưng Bournemouth vẫn nhập trận mạnh mẽ. Chiến thắng đầu tiên trên sân khách kể từ hồi tháng Tư ở Ngoại hạng Anh, khi đối đầu Stoke City tuần trước, có vẻ như đã giúp họ đạt được trạng thái tinh thần tích cực. 

Tuy nhiên, trong một trận đấu đầy rẫy những sai lầm, Bournemouth đã tự bắn vào chân mình trước. Phút 12 trung vệ Steve Cook đánh gót bất cẩn, để Alexis Sanchez đoạt được bóng rồi bình tĩnh đánh bại thủ thành Adam Federici.

Trận này hành lang cánh phải của Arsenal có sự xuất hiện của Mathieu Debuchy. Đây là lần đầu tiên sau hơn một năm hậu vệ người Pháp được đá chính cho Arsenal ở Ngoại hạng Anh. Nhưng anh chỉ chơi được đến phút 16, trước khi phải những chỗ cho Gabriel Paulista vì chấn thương. Và chỉ chừng bảy phút sau, đội chủ nhà nhận thêm một nỗi đau từ cánh đối diện. Trọng tài Mike Jones cho rằng Nacho Monreal đã mắc lỗi trong cấm địa, khi cánh tay của anh văng trúng mặt tiền đạo Callum Wilson. Từ chấm phạt đền, chính Wilson đánh bại thủ thành Petr Cech để cân bằng tỷ số 1-1.

 

Đội hình thi đấu

Arsenal (4-2-3-1): Cech; Debuchy (Gabriel 16), Mustafi, Koscielny, Monreal; Elneny, Xhaka; Walcott (Giroud 75), Ozil, Oxlade-Chamberlain (Ramsey 75); Sanchez

Dự bị không được sử dụng: Ospina, Gibbs, Coquelin, Iwobi

Bournemouth (4-3-3): Federici; A Smith, Francis, Cook, B Smith; Gosling, Ake, Arter; King, Wilson (Afobe 63), Stanislas (Ibe 71)

Dự bị không được sử dụng: Allsop, Pugh, Fraser, Mings, Mousset

Hoàng Diệu

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :