Thứ Ba, 29 tháng 9, 2020

Mourinho cáu vì học trò đi toilet giữa trận

Chứng kiến Eric Dier rời khỏi sân mà không rõ lý do, Jose Mourinho đuổi theo, vào phòng thay đồ để kiếm học trò trong trận đấu hôm 29/9.

Phút 76 trận Tottenham tiếp Chelsea ở vòng bốn Cup Liên đoàn, Dier chạy từ sân vào đường hầm mà không thông báo cho ai. Lúc này, Tottenham đang nỗ lực tìm bàn gỡ sau khi Timo Werner mở tỷ số. Vì thế, Mourinho phải cuống cuồng chạy đi tìm Dier với một vẻ bực tức.

Mourinho đuổi theo Eric Dier

Trong thời gian Dier vắng mặt, Chelsea có cơ hội định đoạt trận đấu khi Callum Hudson-Odoi đối mặt Toby Alderweireld. Nhưng cầu thủ này xử lý quá cá nhân, tung ra một cú sút vọt xà, thay vì chuyền cho Tammy Abraham.

Ba phút sau, Dier trở lại sân và lập tức giúp đội nhà chặn đứng một pha tấn công của đối thủ. Không lâu sau, Erik Lamela gỡ hòa cho Tottenham. Ở loạt sút luân lưu, Dier là một trong năm cầu thủ Tottenham đá thành công, trong khi Mason Mount bên phía Chelsea sút hỏng.

Sau trận đấu, Dier được trao giải Cầu thủ hay nhất trận. Trung vệ 26 tuổi đặt chiếc Cup của giải thưởng này lên nắp bồn vệ sinh rồi chụp ảnh đăng Instagram với chú thích: "Cầu thủ hay nhất trận đích thực".

"HLV không vui với hành động đó. Nhưng tôi thực sự không thể làm khác. Lúc đó, tôi không thể nín thêm nữa. Nghe nói là Chelsea có một cơ hội khi tôi không ở trên sân. May mắn là họ không ghi bàn và chúng tôi cuối cùng đã thắng", Dier nói.

Dier trao giải Cầu thủ hay nhất trận cho chiếc bồn vệ sinh. Ảnh: Instagram.

Dier trao giải Cầu thủ hay nhất trận cho chiếc bồn vệ sinh. Ảnh: Instagram.

Bình luận về hành động của học trò, Mourinho nói: "Cậu ấy phải đi toilet. Không còn cách nào khác. Đấy là một điều bình thường khi bạn bị mất nước. Tôi phải gây áp lực để cậu ấy trở lại sân sớm. Nhưng Dier đã làm gương tốt cho mọi người. Nếu nhà chức trách không quan tâm đến cầu thủ, thì tôi quan tâm".

Duy Đoàn (theo Goal)

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :