Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

Barca có thể chung bảng Bayern ở Champions League

Do chỉ về nhì La Liga mùa trước, Barca lọt xuống nhóm 2, có thể đụng Bayern Munich hoặc Liverpool ở vòng bảng Champions League 2020-2021.

*Bốc thăm Champions League: 22h thứ Năm 1/10, trên VnExpress.

Sau loạt trận play-off tối 30/9, Champions League xác định hai đội cuối cùng vào đến vòng bảng, là Krasnoda (Nga) và Midtjylland (Đan Mạch). Vị trí chia nhóm các đội để bốc thăm chia bảng cũng hoàn tất.

Nhóm 1 Nhóm 2 Nhóm 3 Nhóm 4
Bayern Barca Dynamo Kiev Lokomotiv Moscow
Sevilla Atletico Salzburg Marseille
Real Madrid Man City Leipzig Brugge
Liverpool Man Utd Inter Gladbach
Juventus Shakhtar Olympiacos Basaksehir
PSG Dortmund Lazio Midtjylland
Zenit Chelsea Krasnoda Rennes
Porto Ajax Atalanta Ferencvaros

Nhóm hạt giống gồm nhà vô địch Champions League (Bayern Munich), vô địch Europa League (Sevilla) và vô địch Tây Ban Nha, Anh, Italy, Pháp, Nga và Bồ Đào Nha. Các đội còn lại được chia nhóm theo hệ số của UEFA.

32 đội sẽ chia làm tám bảng, mỗi bảng bốn đội thuộc bốn nhóm trên. Các đội cùng Liên đoàn sẽ không chung bảng.

Bayern (áo trắng) chia vui khi hạ Barca với tỷ số 8-2 ở trận tứ kết Champions League 2019-2020. Ảnh: Reuters

Bayern (áo trắng) chia vui khi hạ Barca với tỷ số 8-2 ở trận tứ kết Champions League 2019-2020. Ảnh: Reuters

Barca có thể cùng bảng Bayern, Liverpool, Juventus, PSG, Zenit hoặc Porto. Nếu tái ngộ Bayern, Lionel Messi và đồng đội có cơ hội đòi lại món nợ thua 2-8 ở tứ kết mùa trước. Trong trường hợp xấu nhất, Barca có thể gặp Bayern, Inter và Marseille ở vòng bảng.

Vòng bảng Champions League bắt đầu ngày 20/10, kết thúc ngày 9/12. Các đội đấu vòng tròn hai lượt, sân nhà và sân khách. Hai đội đứng đầu mỗi bảng giành suất vào vòng 1/8.

Cũng trong lễ bốc thăm hôm nay 1/10, UEFA sẽ công bố 12 giải thưởng cá nhân cho màn thể hiện mùa trước. Hạng mục được quan tâm nhất là 'Cầu thủ hay nhất', với ba đề cử là Robert Lewandowski, Manuel Neuer và Kevin de Bruyne. Năm ngoái, trung vệ Virgil van Dijk được vinh danh.

Hoàng An (theo UEFA)

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :