Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Quảng Nam 0-0 Hà Nội (hiệp 1): Ăn miếng trả miếng

Văn Quyết mừng bàn ấn định tỷ số 3-0 trước TP HCM. Ảnh: Lâm Thỏa.

Văn Quyết mừng bàn ấn định tỷ số 3-0 trước TP HCM. Ảnh: Lâm Thỏa.

Là đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử V-League nhưng Hà Nội chưa một lần vô địch Cup Quốc gia. Quyết tâm chinh phục giải đấu này, đồng thời hoàn thành cú đúp trong mùa 2019 hiện rõ ở phát biểu trước trận của tiền vệ Phạm Thành Lương. "Khao khát lớn nhất của tôi vẫn là danh hiệu Cup Quốc gia. Tôi đã có mọi danh hiệu cao quý trong sự nghiệp, nhưng riêng Cup Quốc gia lại chưa có. Cũng như CLB Hà Nội, dù liên tiếp vô địch ở V-League, đội chưa bén duyên với Cup Quốc gia. Lần này, toàn đội quyết tâm cao để đưa chiếc Cup vào phòng trưng bày của CLB".

Tại V-League, Hà Nội vô địch ba trong bốn mùa gần nhất. Tuy nhiên, họ chưa một lần đăng quang Cup Quốc gia dù ba lần vào chung kết ở các năm 2012, 2015 và 2016.Ở lần thứ tư, thầy trò Chu Đình Nghiêm có cơ hội lớn khi đối thủ là Quảng Nam vốn không quá mạnh.

Thế mạnh của Quảng Nam trận này là được chơi trên sân Tam Kỳ. Đội hình của cựu vương V-League 2017 cũng có nhiều cầu thủ nội chất lượng như Đinh Thanh Trung, Huy Hùng hay thủ môn ĐTQG Phạm Văn Cường. Tại mùa giải vừa qua, có lúc Quảng Nam rơi xuống vị trí áp chót ở V-League, nhưng nhờ sự xuất hiện của ngoại binh Hoàng Vũ Samson, họ được giải cứu.

Samson cũng là cái tên được chú ý bậc nhất chiều 31/10, khi mà Omar Faye bị treo giò, còn Quang Hải không có được phong độ cao. 

Quang Dũng - Thắng Nguyễn

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :