Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

PVF và giấc mơ World Cup của bóng đá Việt Nam

Tới đây, cơ hội thi đấu và rèn luyện ở châu Âu - đấu trường bóng đá chất lượng nhất thế giới - của các tuyển thủ trẻ Việt Nam sẽ lớn hơn rất nhiều khi Vingroup vừa ký hợp tác đào tạo với CLB Sarajevo, đội bóng giàu thành tích nhất Bosnia & Herzegovina và là đại diện nổi bật nhất của nước này trong các giải đấu ở châu Âu. Đương kim vô địch của Bosnia & Herzegovina cam kết tạo nhiều cơ hội cho các cầu thủ Việt được thể hiện mình tại trời Âu bằng thời gian ra sân cụ thể.

Đây không phải là “cơ hội từ trên trời rơi xuống” mà là bước đi mang tính lộ trình của Vingroup ngay từ khi thành lập PVF. Khát vọng góp phần đưa bóng đá Việt Nam vươn tầm thế giới của PVF đang gần với hiện thực hơn bao giờ hết.

Phó Chủ tịch thường trực VFF đánh giá việc đưa cầu thủ ra nước ngoài thi đấu là điều bất kỳ nền bóng đá nào cũng mong muốn nhưng thường bị hạn chế và khó khăn do khả năng và tiềm năng.

“Ở Nhật Bản và Hàn Quốc, các tập đoàn kinh tế thường hỗ trợ cho LĐBĐ đưa cầu thủ tài năng ra nước ngoài thi đấu ở những nền bóng đá phát triển hơn. Sau khi tích lũy được kinh nghiệm, họ sẽ quay trở lại phục vụ rất tốt cho ĐTQG. Thực tế là nhờ đó, Nhật Bản và Hàn Quốc đang rất thành công ở đấu trường bóng đá thế giới. Chúng ta hoàn toàn có thể trông đợi thành quả tiếp theo đến với bóng đá Việt Nam”, ông Tuấn nói.

Bằng việc đầu tư lớn, lộ trình cụ thể, PVF đang góp phần mở ra trang mới với bóng đá Việt Nam: khoa học hơn, chuyên nghiệp hơn, vươn tầm ra thế giới. Giấc mơ World Cup của hàng triệu người hâm mộ Việt qua bao thế hệ đang dần trở thành hiện thực.

Nguyên Anh

Không thể bỏ lỡ

.

 

Tài trợ bởi HDbank

 

 

. Đọc Nhiều Nhất

 

 

 

Let's block ads! (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :