Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Fury chê Wilder vô học

Võ sỹ quyền Anh Tyson Fury công kích đối thủ Mỹ Deontay Wilder trước cuộc tái đấu diễn ra vào tháng Hai năm sau.

"Anh ta to mồm và tỏ ra bản thân có cá tính, nhưng thực sự anh ta không có chất gì", Fury nói về Wilder. "Không có chiều sâu và cũng không có trí tuệ. Anh ta luôn xuất hiện cùng những câu vô nghĩa. Tôi cũng thường khiêu khích đối thủ qua lời nói, nhưng đôi khi tôi gặp khó khăn trong việc hiểu và sắp xếp những gì anh ta nói".

Fury thắng 29 trận trong 30 trận đã đấu trong sự nghiệp. Trận hòa duy nhất của anh là hồi tháng 12 năm ngoái. Trận đó, nhiều chuyên gia cho rằng Fury xứng đáng thắng điểm. 

Fury (trái) bất phân thắng bại với Wilder trong lần chạm trán năm ngoái. Ảnh: AP.

Fury (trái) bất phân thắng bại với Wilder trong lần chạm trán năm ngoái. Ảnh: AP.

Sau khi Anthony Joshua bị , Fury tuyên bố rằng quyền Anh hạng nặng thế giới chỉ còn hai tay đấm đủ sức tranh ngôi vương, là anh và Wilder.

"Tôi có nhiều người hâm mộ ở Mỹ hơn Wilder", Fury chia sẻ. "Tôi không quan tâm lý do là gì, nhưng Wilder không được quan tâm nhiều ở Mỹ. Họ không thích anh ta".

Fury sẽ gặp Braun Strowman trong sự kiện WWE ở Ả-rập Xê-út vào thứ Năm tới. Võ sỹ người Anh được đội ngũ khuyến cáo thi đấu thận trọng ở trận này, nhằm tránh những chấn thương có thể ảnh hưởng đến cuộc tái đấu với Wilder vào ngày 22/2 năm sau.

Wilder thì sẽ gặp đối thủ 40 tuổi Luis Ortiz vào ngày 23/11. Đây là trận bảo vệ đai WBC thế giới thứ 10 trong sự nghiệp của võ sỹ 34 tuổi. 

"Wilder nên thắng trận đấu đó, nhưng anh ta không nên đánh giá thấp Luis Ortiz", Fury cảnh báo Wilder. "Trong bốn hay năm hiệp đầu, anh ta là võ sỹ nguy hiểm bậc nhất thế giới. Ortiz chơi tay trái, sở hữu sải tay 1m98 và lực đấm rất mạnh".

Nhân Đạt (theo BBC)

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :