Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

Phòng họp báo của Tổng thống Trump không còn chỗ trống

14h15 chiều nay, Tổng thống Mỹ  Donald Trump bắt đầu cuộc họp báo kết thúc hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều.

XEM TRỰC TIẾP:

Trước đó, buổi ăn trưa kết hợp hội đàm giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un tại khách sạn Metropole đã bị hủy bỏ. 

TOÀN CẢNH THƯỢNG ĐỈNH MỸ TRIỀU

Diễn Biến

Tổng thống Mỹ bắt đầu cuộc họp báo.

{keywords}
Tổng thống Donald Trump

Ông cho biết: Chúng tôi vừa có cuộc hội đàm với Chủ tịch Kim Jong-un rất hiệu quả. Tôi và Ngoại trưởng Pompeo thống nhất đây vẫn chưa là thời điểm thích hợp để ký kết một văn bản chung.

{keywords}
Ảnh: Phạm Hải

Ngoại trưởng Mỹ Pompeo: Hai bên lãnh đạo đã đạt thỏa thuận ở Singpore. Trong 24h vừa qua, không may chúng tôi chưa đạt được kết quả tốt hơn. Chúng tôi đã hiểu được giới hạn, thách thức của nhau và trong thời gian tới sẽ tiếp tục hướng tới phi hạt nhân hóa.

“Tôi mong chúng tôi có thể đã tiến được xa hơn, tôi là người lạc quan. Cả ông Trump và ông Kim đều cảm thấy tích cực về tiến bộ đạt được", ông Pompeo khẳng định.

Đoàn xe tháp tùng Tổng thống Trump về tới khách sạn Marriott.

{keywords}
Ảnh: Quyết Thắng

Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Daniel J. Kritenbrink bước vào phòng họp báo.

{keywords}
Đại sứ Mỹ vào phòng họp báo. Ảnh: Diệu Thuý
{keywords}
Ảnh: Diệu Thuý

Phiên dịch của Tổng thống Mỹ xuất hiện tại khách sạn Marriott, nơi tổ chức cuộc họp báo riêng của ông.

Các phóng viên dự họp báo của Tổng thống Mỹ Donald Trump tại khách sạn Marriott chiều nay phải trải qua công đoạn kiểm tra an ninh cực kỳ nghiêm ngặt.

{keywords}

Mật vụ và chó nghiệp vụ kiểm tra thiết bị máy móc của phóng viên trước cuộc họp báo. Ảnh: Diệu Thuý

{keywords}
Ảnh: Đức Yên
{keywords}
Ảnh: Đức Yên
{keywords}
Ảnh: Đức Yên

Xem Toàn cảnh Thượng đỉnh Mỹ Triều.

Nhóm PV

Let's block ads! (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :