Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

Chelsea thắng thuyết phục Tottenham dù vắng Kepa

Thầy trò Maurizio Sarri oomgxua tan những chỉ trích bằng chiến thắng 2-0 ở vòng 28 Ngoại hạng Anh tối 27/2.

Sarri để Kepa Arrizabalaga dự bị sau sự cố thủ môn này từ chối rời sân ở trận chung kết Cup Liên đoàn với Man City. Trong bối cảnh tương lai của bản thân đang bị hoài nghi, HLV người Italy cùng học trò có một trận đấu xuất sắc. Với Tottenham, đây là thất bại thứ hai liên tiếp của họ và nó có thể chấm dứt tham vọng vô địch của thầy trò Mauricio Pochettino.

Pedro thi đấu năng nổ và mang về bàn mở tỷ số cho Chelsea. Ảnh: Reuters.

Pedro thi đấu năng nổ và mang về bàn mở tỷ số cho Chelsea. Ảnh: Reuters.

Trận đấu diễn ra khá cân bằng trong hiệp một nhưng Chelsea tỏ ra quyết tâm hơn. Gonzalo Higuain có một pha vô-lê bằng má ngoài chân phải dội cột dọc trong khi Pedro năng nổ, thường xuyên đổi cánh với Eden Hazard để tạo đột biến. Trong khi đó, ở khung thành bên kia, một pha thoát xuống ở cánh trái của Son Heung-min mở ra cơ hội cho Christian Eriksen nhưng thủ thành Willy Caballero đã băng ra rất nhanh để khép góc tiền vệ người Đan Mạch trong pha đối mặt.

Harry Winks cũng không gặp may khi cú đá từ khoảng cách 25m của anh dội xà ngang ra ngoài. Higuain có một pha đưa bóng vào lưới không hợp lệ do lỗi việt vị vào đầu hiệp hai dù trung phong của Chelsea đã di chuyển khôn ngoan để đón đường chuyền của Jorginho. Tuy nhiên, đội chủ nhà mở tỷ số không lâu sau đó.

*Tiếp tục cập nhật

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :