Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2018

Ronaldo dứt điểm nhiều hơn cả đội Uruguay

Thống kê của Opta cho thấy Cristiano Ronaldo tung ra sáu pha dứt điểm, trong khi toàn đội Uruguay chỉ có năm pha. Phần lớn cú sút của Ronaldo đều đến từ ngoài vòng cấm, và bóng bị cản lại trước khi bay đến khung thành. Siêu sao 33 tuổi vẫn chưa thể có bàn thắng tại vòng loại trực tiếp World Cup.

Ronoaldo rời World Cup 2018 với bốn bàn thắng. Ảnh: AP.

Ronoaldo rời World Cup 2018 với bốn bàn thắng. Ảnh: AP.

Ronaldo bị phong tỏa trong 90 phút tại Sochi. Ở hiệp một, anh có 24 lần chạm bóng, đều ở ngoài vòng cấm của Uruguay. Tính trong cả trận, Ronaldo là cầu thủ Bồ Đào Nha chuyền và chạm bóng ít nhất. Dù vậy, anh để lại dấu ấn với năm pha qua người thành công - chỉ số cao nhất trận.

Trong khi đó, Uruguay ghi được hai bàn thắng chỉ qua năm cơ hội. Trong tình huống mở tỷ số, Edinson Cavani ghi bàn với một cú đánh đầu uy lực. Chính trung phong của PSG ấn định tỷ số 2-1 cho Uruguay với pha đặt lòng chuẩn mực về góc xa. Chỉ cần hai pha dứt điểm trúng đích, Cavani đã có cú đúp.

Tiền đạo 31 tuổi dính chấn thương và rời sân trong hiệp hai. Đây là tổn thất không nhỏ cho Uruguay, trước thềm trận tứ kết gặp Pháp vào ngày 6/7.

Uruguay 2-1 Bồ Đào Nha

Xuân Bình

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :