Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2018

HLV Argentina: 'Thất bại thật đau, nhưng tôi chưa từ chức'

Khi đối mặt với câu hỏi về việc từ chức sau trận thua Pháp 3-4, Jorge Sampaoli cho biết: "Thất bại này thật đau, nhưng tôi có mặt ở phòng họp báo này không phải là để bàn về chuyện từ chức. Hãy còn quá sớm để phân tích. Từ kết quả gây thất vọng lần này, tôi sẽ có thêm kinh nghiệm và bài học cho nghề HLV".

Sampaoli muốn có thêm thời gian trước khi quyết định về tương lai. Ảnh: Reuters

Sampaoli muốn có thêm thời gian trước khi quyết định về tương lai. Ảnh: Reuters

Argentina từng dẫn trước Pháp với tỷ số 2-1 cho đến khi để lọt lưới ba bàn liên tiếp. Cầu thủ đóng vai trò người hùng bên phía Pháp là Kylian Mbappe, tác giả của hai bàn nâng tỷ số lên 3-2 và 4-2.

Sampaoli nhận xét: "Mbappe đã có một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi bị cậu ấy trừng phạt qua những pha chuyển hướng rất nhanh từ phòng ngự qua tấn công. Khi Mbappe chơi như hôm nay, rất khó để đối phó".

Trong khi tuyển Pháp chơi gắn kết và giúp tài năng Mbappe tỏa sáng, Argentina chưa thể tận dụng được hết khả năng của Messi. Cầu thủ mang băng đội trưởng của Argentina thường xuyên rơi vào cảnh đói bóng dù đặt dấu ấn trong hai bàn sau.

Pháp 4-2 Argentina

Sampaoli thừa nhận: "Chúng tôi có cầu thủ hay nhất thế giới và đã làm mọi cách để khai thác, nhưng không phải lúc nào cũng thành công".

Sampaoli chỉ mới dẫn dắt Argentina từ giữa năm ngoái. Trong thời gian làm việc không quá dài, vị HLV vô địch Copa America với Chile từng phải nếm trải không ít khó khăn tại vòng loại khu vực Nam Mỹ, trận giao hữu với Tây Ban Nha cũng như vòng bảng World Cup năm nay.

Sampaoli đáp trả sự chỉ trích: "Tôi không có ý đổ lỗi cho việc có ít thời gian chuẩn bị. Nhưng phân tích bóng đá từ ghế bình luận hay trên giấy thì bao giờ cũng dễ".

Thanh Quý

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :