Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2018

Diego Forlan: 'Ronaldo là 50% sức mạnh của Bồ Đào Nha'

"Ronaldo là nhạc trưởng, thể hiện bằng những bàn thắng quan trọng mà cậu ấy đã ghi", ngôi sao từng 112 lần khoác áo tuyển Uruguay nói trên BBC về vai trò của tiền đạo người Bồ Đào Nha tại World Cup 2018. "Ronaldo thích đương đầu với thử thách và đạt được nhiều vinh quang nhờ cá tính ấy". 

Ronaldo ghi bốn bàn cho Bồ Đào Nha ở vòng bảng, giúp đội nhà xếp thứ hai bảng B. “CR7” và các đồng đội sẽ gặp Uruguay, đội nhất bảng A.

Ronaldo trong buổi tập của tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho trận gặp Uruguay. Ảnh: Reuters.

Ronaldo trong buổi tập của tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho trận gặp Uruguay. Ảnh: Reuters.

Đánh giá cao Ronaldo, nhưng Forlan tự tin với hàng thủ chưa để lọt lưới bàn nào của Uruguay. “Chúng tôi là đội bóng phòng ngự với những hậu vệ rất giỏi”, ngôi sao 39 tuổi chia sẻ. “Ronaldo xuất sắc, nhưng tôi tin vào hệ thống phòng ngự của Uruguay. Nếu phong tỏa được Ronaldo, chúng tôi sẽ hạn chế được 50% sức mạnh của Bồ Đào Nha”.

Forlan từng chơi cùng Ronaldo, giai đoạn 2003-2004 trong màu áo Man Utd. Anh thậm chí còn đóng vai trò phiên dịch cho ngôi sao người Bồ Đào Nha trong những ngày đầu ở xứ sở sương mù.

"Chúng ta đang thấy một Ronaldo hoàn toàn khác trước", cầu thủ hay nhất World Cup 2010 nhận xét. "Cậu ấy chơi đồng đội hơn, không còn sút bóng từ mọi góc độ để tìm bàn thắng. Ronaldo vẫn ghi bàn, nhưng các đồng đội bên cạnh cậu ấy cũng ghi bàn. Đó là cách Ronaldo trở thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới".

Nhân Đạt

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :