Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2018

Cavani lập cú đúp, Uruguay loại Bồ Đào Nha

Đây là một trận đấu được đánh giá ngang ngửa giữa hai đội bóng sở hữu những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới. Bên phía Uruguay là Luis Suarez và Edinson Cavani, bên phía Bồ Đào Nha là Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, kết quả của màn so tài này nhiều khả năng được quyết định bởi màn thể hiện của hàng phòng ngự.

Bồ Đào Nha và Uruguay đều là những đội thi đấu thực dụng. Dưới sự dẫn dắt của HLV gạo cội Oscar Tabarez, Uruguay là đội duy nhất chưa để lọt lưới tại World Cup. Họ sở hữu hai trung vệ của Atletico Madrid Diego Godin và Jose Gimenez - những người rất quen mặt với Ronaldo. Trong khi đó, từ Euro 2016 đến nay, Bồ Đào Nha đã lột xác dưới bàn tay của HLV Fernando Santos. Từ một đội bóng thi đấu đẹp mắt nhưng thiếu hiệu quả, Bồ Đào Nha giờ đây là một tập thể thi đấu chắc chắn và biết cách chớp thời cơ ở những thời điểm quyết định.

Điểm yếu của Bồ Đào Nha là họ vẫn phải trông cậy vào những lão tướng nơi hàng thủ. Tuy nhiên, ở một giải đấu mà Ronaldo thăng hoa, nhà vô địch châu Âu là một ẩn số khó lường. Đây mới là lần thứ tư Bồ Đào Nha vượt qua vòng bảng World Cup và hai trong bốn lần đó, họ đã đi tới bán kết.

Đội thắng ở cặp đấu này sẽ gặp Pháp tại tứ kết.

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :