Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2018

Cavani lập cú đúp, Uruguay loại Bồ Đào Nha

*Bàn thắng: Pepe 54' - Cavani 7', 62'.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, Bồ Đào Nha đã gặp rất nhiều khó khăn khi vấp phải hàng thủ chắc chắn của Uruguay. Dù khiến đối thủ nhận bàn thua đầu tiên tại World Cup, thầy trò Fernando Santos bị đối thủ dẫn bàn trong phần lớn thời gian trận đấu và chỉ một lần tìm được bàn gỡ. Uruguay đã khóa chặt Ronaldo bằng lối đá áp sát rất khoa học, khiến siêu sao thứ hai của giải đấu, sau Lionel Messi, phải rời cuộc chơi.

Uruguay 2-1 Bồ Đào Nha

Như thường lệ, sức mạnh của Uruguay đến từ khả năng phối hợp giữa hai tiền đạo ngôi sao Luis Suarez và Edinson Cavani. Vũ khí này sớm phát huy tác dụng, mang về bàn mở tỷ số cho đoàn quân của HLV Oscar Tabarez. Sau đường chuyền đổi cánh cho Suarez, Cavani chạy một mạch vào cột dọc góc gần để đón quả tạt của đồng đội và ghi bàn. Hai tiền đạo của Uruguay có vẻ đã tập kỹ pha phối hợp này với nhau. Nó khiến hàng thủ Bồ Đào Nha, và người trấn giữ vị trí bị Cavani khai thác là hậu vệ Raphael Guerreiro, không kịp trở tay.

*Tiếp tục cập nhật

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :