Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

SLNA - Hà Nội

Hà Nội đang có phong độ rất cao ở mùa giải năm nay với bảy chiến thắng và hai hòa sau chín vòng. Đội bóng đứng đầu bảng, hơn đội thứ hai là Bình Dương tới năm điểm dù chơi ít hơn một trận. Trong chuyến làm khách tới Vinh, Hà Nội tự tin với phong độ cao và cả thành tích toàn thắng ở hai lần gần nhất tại đây.

Phong độ của Hà Nội là nỗ lo lắng cho SLNA bởi đội chủ nhà đang không có những kết quả tốt khi chưa thắng ở tám vòng gần nhất. "Chảo lửa thành Vinh" cũng không tiếp thêm được sức mạnh cho đội ở mùa này, phải chứng kiến đội giành vỏn vẹn hai điểm sau bốn trận đã đấu.

Trận này SLNA sẽ không có trung vệ Hoàng Văn Khánh vì chấn thương, trong khi Hà Nội nhiều khả năng không có sự phục vụ của Quang Hải vì lí do tương tự. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô sẽ đón chào sự trở lại của Thành Lương sau án kỷ luật. Đây hứa hẹn là một cuộc đối đầu thú vị ở cả ba tuyến, giữa những Quế Ngọc Hải, Khắc Ngọc, Phan Văn Đức bên phía SLNA và Đình Trọng, Duy Mạnh, Hùng Dũng, Oseni của Hà Nội.

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :