Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Djokovic thắng trận thứ 60 tại Roland Garros

Novak Djokovic thua hai game đầu ở cả set một và set hai, nhưng đều giành lại hai break để thắng 6-3, 6-4. Sang set thứ ba, hạt giống số 20 là người bẻ game giao bóng trước, nhưng để đối thủ người Brazil giành lại break ở game thứ tám. "Nole"  sửa sai bằng việc bẻ game của Dutra Silva ngay sau đó, đi đến chiến thắng chung cuộc 6-3, 6-4, 6-4.

Djokovic có 37 điểm winner cả trận, nhưng cũng mắc tới 36 lỗi tự đánh hỏng. Thắng lợi thứ 60 của anh tại Roland Garros đến sau hai giờ và năm phút. "Đây là trận đấu không dễ dàng", Djokovic nói sau chiến thắng. "Dutra Silva là chuyên gia đất nện. Anh ấy sở hữu nhiều năng lượng và những cú bóng cồng rất khó chịu".

Djokovic mừng chiến thắng tại vòng một Pháp mở rộng. Ảnh: Reuters.

Djokovic mừng chiến thắng tại vòng một Pháp mở rộng. Ảnh: Reuters.

Tại vòng hai, tay vợt Serbia sẽ gặp Jaume Munar, người loại David Ferrer sau năm set dù thua hai set đầu (3-6, 3-6, 7-6, 7-6, 7-5). Đối thủ tiềm tàng của Nole ở vòng ba là [hạt giống số 13] Roberto Bautista Agut. Agut cũng bị bào mòn thể lực nghiêm trọng ngay tại vòng một, khi mất năm set để vượt qua Denis Istomin (6-2, 6-7, 1-6, 6-4, 6-4).

Chiến thắng cũng nâng thành tích thi đấu từ đầu năm của "Nole" lên 11 thắng và bảy thua. Phong độ phập phù cùng việc nghỉ thi đấu một thời gian vì chấn thương khuỷu tay khiến nhà vô địch Roland Garros 2016 chỉ được xếp hạt giống 20 tại giải năm nay. Đây là vị trí hạt giống thấp nhất của Djokovic kể từ US Open 2006.

Năm ngoái, Djokovic bị loại tại tứ kết khi để thua Dominic Thiem sau ba set. Tay vợt người Áo được xếp hạt giống số 7 tại giải năm nay, và sớm khẳng định vị thế ứng viên vô địch. Thiem mất chưa tới hai giờ đồng hồ để vào vòng hai, sau khi hạ Ilya Ivashka 6-2, 6-4, 6-1.

Ít giờ sau khi Thiem và Djokovic đi tiếp, hai hạt giống khác là [12] Sam Querrey và [11] Diego Schwartzman cũng giành vé vào vòng hai.

Nhân Đạt

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :