Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Hà Nội đánh bại SLNA, lập kỷ lục bất bại ở V-League

Trực tiếp: SLNA - Hà Nội

Bàn thắng: Olaha 14' - Văn Hậu 7', Oseni 40'

Hà Nội đã phá kỷ lục chín trận bất bại liên tiếp ở V-League do Thanh Hóa lập mùa trước. Đội bóng thủ đô đã bất bại ở cả 10 vòng đấu đầu tiên mùa này sau khi vượt qua chủ nhà SLNA với tỷ số 2-1.

Đây là kết quả được nhiều người dự đoán khi Hà Nội cho thấy phong độ rất cao từ đầu mùa, trong khi đó SLNA không đạt được kết quả tốt dù chơi nỗ lực. Với tám chiến thắng và hai hòa, Hà Nội hơn đội thứ hai là Than Quảng Ninh tới sáu điểm sau vòng 10. Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm ghi tới 27 bàn và chỉ thủng lưới bảy lần.

Ở chiều ngược lại, SLNA có trận không thắng thứ chín liên tiếp và thua ba sau năm trận được chơi tại sân Vinh mùa này. Đội bóng xứ Nghệ đứng thứ 12 với vỏn vẹn bảy điểm, hơn đội thứ 13 là Sài Gòn nhờ hiệu số và hơn hai điểm so với đội cuối bảng Nam Định. Mặc dù chưa kết thúc lượt đi nhưng SLNA cho thấy họ phải chiến đấu để trụ hạng trong phần còn lại mùa giải.

*Tiếp tục cập nhật

Bảo Lam

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :