Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

HLV đội SLNA tính từ chức sau khi thua Hà Nội

"Đội thi đấu chưa làm hài lòng người hâm mộ. Là HLV trưởng, tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm. Tôi sẽ suy nghĩ về tương lai của mình ở SLNA", HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ với giọng đượm buồn, ngắt quãng liên tục. "Tôi cảm ơn các CĐV đã cổ vũ, cảm ơn ban lãnh đạo, cầu thủ và vợ tôi đã ủng hộ thời gian qua".

HLV Đức Thắng đứng bất động ngoài đường biên tối 30/5. Ảnh: Lâm Thỏa.

HLV Đức Thắng đứng bất động ngoài đường biên tối 30/5. Ảnh: Lâm Thỏa.

SLNA để Đoàn Văn Hậu đánh đầu thủng lưới ngay phút thứ sáu. Tám phút sau, ngoại binh Olaha dứt điểm góc hẹp giúp đội chủ sân Vinh cân bằng tỷ số. Nhưng tới phút 39, hậu vệ Mạnh Hùng phá hụt bóng để Oseni ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Hà Nội.

Thất bại ở vòng 10, SLNA chôn chân ở vị trí 13 với bảy điểm. Thầy trò HLV Đức Thắng chỉ hơn đội bét bảng Nam Định hai điểm.

"Sự thật là SLNA đã bị cuốn sâu vào cuộc chiến trụ hạng. Ưu tiên số một là trụ hạng rồi mới tính tiếp. Năm nay đội không may mắn, nhiều thời điểm dính bão chấn thương", HLV Đức Thắng nói thêm.

Kết thúc trận đấu với Hà Nội, nhiều cầu thủ SLNA ngồi thất thần trong phòng thay đồ. Thậm chí có học trò của HLV Đức Thắng đã rớm nước mắt. Sáng 31/5, đội sẽ bắt chuyến tàu lúc 4h sáng để di chuyển, chuẩn bị cho trận đấu với Đà Nẵng ba ngày sau.

Lâm Thỏa

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :