Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Ibrahimovic cho Joshua lời khuyên trước trận bảo vệ đai vô địch

Zlatan Ibrahimovic là một trong số hàng chục nghàn khán giả có mặt ở sân Thiên niên kỷ, Xứ Wales, chứng kiến trận bảo vệ đai vô địch IBF và WBA của Joshua, trước võ sĩ thách đấu Takam. Tiền đạo 36 tuổi, trước trận, đã vào phòng chờ của võ sĩ người Anh và có đôi phút trò chuyện thân tình.

ibrahimovic-cho-joshua-loi-khuyen-truoc-tran-bao-ve-dai-vo-dich

Ibrahimovic trò chuyện với Joshua trước trận đấu với Takam. Ảnh: Sky Sports.

"Sau trận đấu với Klitschko, Ibrahimovic nghe tôi trả lời báo chí rằng 'Tôi không hoàn hảo nhưng luôn nỗ lực'. Và anh ấy khuyên tôi hãy nói một câu khác tự tin hơn, như 'Tôi hoàn hảo rồi, cần gì phải cố gắng nữa", Joshua tiết lộ sau trận.

Võ sĩ người Anh thể hiện sức mạnh trong trận đấu sau đó, thắng Takam bằng knock-out kỹ thuật ở hiệp 10. Joshua qua đó tiếp tục khẳng định ngôi vị trí số một ở làng quyền anh hạng nặng, sau khi lật đổ sự thống trị của Wladimir Klitschko hồi tháng Tám.

Joshua hiện giữ hai đai vô địch IBF và WBA. Mục tiêu tiếp theo của tay đấm 28 tuổi là giành đai vô địch WBC mà võ sĩ người Mỹ Deontay Wilder đang giữ. Ibrahimovic cho rằng đây là bước đi hợp lý.

* Trận Joshua thắng knock-out Takam.

"Hãy đến Mỹ, thắng knock-out, để lại câu 'Anh chỉ có thế thôi à' rồi trở về", Ibrahimovic nói với Joshua. Tiền đạo người Thụy Điển là người yêu thích quyền anh. Anh từng trả lời phỏng vấn tờ Mirror và khen ngợi Joshua.

"Cậu ấy có sức mạnh, di chuyển nhanh nhẹn và là nghệ sĩ knock-out", Ibrahimovic nói. "Thậm chí tính cách của cậu ấy cũng rất tốt. Đó là người hoàn hảo và rất tự nhiên. Cậu ấy lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người xung quang. Thế nên Joshua là nhà vô địch của mọi người".

Tiền đạo người Thụy Điển đang luyện tập phục hồi chấn thương đầu gối, dính phải cuối mùa trước. Ibrahimovic dự kiến sẽ trở lại vào cuối năm nay.

Kim Nông

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :