Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Công Phượng ghi bàn quyết định, HAGL tìm lại chiến thắng

Sau bốn trận chưa biết thắng, HAGL trở lại sân nhà chiều nay với nhiều áp lực. Đây là trận đầu tiên chiến lược gia Chung Hae-song ra mắt khán giả phố núi. Vì thế, Công Phượng và đồng đội quyết tâm có chiến thắng làm quà cho vị tân Giám đốc Kỹ thuật, người sẽ đồng hành với họ trong hai năm tới.

Tiếp các nhà ĐKVĐ Hà Nội, HAGL bất ngờ để Công Phượng, Tuấn Anh ngồi ghế dự bị. Vắng hai nhân tố quan trọng này, HAGL chơi lép vế trước đội khách Hà Nội. Ngày phút 14, Nguyễn Văn Dũng trong tư thế thoải mái trong vòng cấm bật cao đánh đầu mở tỷ số cho đội khách.

Trong thế trận giằng co sau đó, phút 21, tiền vệ Minh Vương thực hiện cú sút thần sầu từ rìa vòng cấm gỡ hoà 1-1 cho HAGL. Đó cũng là kết quả sau hiệp đấu thứ nhất.

Sang hiệp hai, với sự điều chỉnh nhân sự của chiến lược gia người Hàn, HAGL chơi hưng phấn hơn. Và phút 51, từ pha bóng lộn xộn trước khung thành đội khách, hậu vệ Lê Văn Sơn nhanh chân kết thúc tung lưới Hà Nội, đưa HAGL vượt dẫn 2-1.

Đến phút 62, đội khách tìm được bàn gỡ 2-2 từ chấm 11m. Nhưng đến phút 90, sau pha phối hợp đẹp mắt với Văn Toàn, Công Phượng sút tung lưới đội khách ấn định chiến thắng 3-2, kết liễu hy vọng kiếm điểm của các nhà ĐKVĐ.

cong-phuong-ghi-ban-quyet-dinh-hagl-tim-lai-chien-thang

Lịch thi đấu vòng 23 V-League 2017.

Đức Đồng

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :