Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Dustin Johnson dẫn đầu vòng hai HSBC Champions

Xếp T11 sau ngày đầu, Johnson quyết định đổi gậy putt chỉ 20 phút trước khi bắt đầu vòng hai. Sự thay đổi giúp Johnson đến rất gần hai điểm birdie ở đầu vòng. Golfer số một thế giới không phải tiếc nuối quá lâu. Anh chơi xuất thần ở bốn hố cuối, ghi bốn điểm birdie, chiếm đỉnh bảng khi giải đấu tại Thượng Hải đi được nửa chặng đường.

"Tôi không hài lòng với cây gậy ngày hôm qua", nhà vô địch US Open 2016 lý giải về quyết định đổi gậy. "Rõ ràng cây gậy hôm nay giúp tôi có cảm giác tốt hơn trong những cú đẩy".

dustin-johnson-dan-dau-vong-hai-hsbc-champions

Quyết định đổi gậy giúp Dustin Johnson bứt phá tại vòng hai. Ảnh: AFP.

Thành tích -9 gậy ở vòng hai giúp Dustin Johnson đạt tổng điểm -13, ít hơn một gậy so với Brooks Koepka, đồng hương dẫn đầu vòng một. Koepka cũng có một vòng đấu tốt, với hai birdie ở đầu vòng và hai điểm âm khác ở cuối vòng. ĐKVĐ US Open đạt 68 gậy ở vòng hai, vẫn là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

Nhiều hơn Koepka ba gậy, golfer Vương quốc Anh Justin Rose xếp đồng thứ ba với Kiradech Aphibarnrat. Cả hai cùng đạt tổng -9 gậy sau hai vòng đầu “giải major của châu Á”.

Ở nửa cuối bảng thành tích, Hideki Matsuyama có thêm một vòng đấu tồi tệ. Nhà ĐKVĐ mở màn bằng lỗi bogey kép, rồi mắc thêm ba bogey trong những hố còn lại, để có vòng thứ hai liên tiếp đạt 74 gậy (par 72). Giải đấu này không có nhát cắt. Nhưng với vị trí T66 và điểm +4, hy vọng bảo vệ danh hiệu của golfer Nhật Bản coi như không còn.

Nhân Đạt

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :