Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Halep bị loại khỏi WTA Finals, có thể mất ngôi số một

Ngày 27/10, hai trận cuối vòng bảng WTA Finals diễn ra tại Singapore. Caroline Garcia ngược dòng ngoạn mục để hạ Caroline Wozniacki 0-6, 6-3, 7-5. Niềm vui nhân lên gấp bội với tay vợt Pháp, bởi ở trận đấu sau đó, đối thủ cạnh tranh vé đi tiếp với cô thất bại.

halep-bi-loai-khoi-wta-finals-co-the-mat-ngoi-so-mot

Garcia đoạt vé đi tiếp từ Halep sau hai trận thắng liên tiếp. Ảnh: WTA.

Simona Halep đánh bại Garcia ở trận ra quân, nhưng thua hai trận tiếp theo dưới tay Wozniacki và Svitolina. Kết quả này có thể khiến cô mất ngôi số một thế giới chỉ một tháng sau khi giành được vào tay Karolina Pliskova, nếu tay vợt CH Czech đăng quang.

Ở trận chiến giữa Garcia và Wozniacki, sau khi thua trắng set đầu, tay vợt xếp hạt giống số tám kịp vực dậy tinh thần và giành thắng lợi chung cuộc. Chiến thắng này giúp Garcia đoạt ngôi nhất bảng Đỏ từ chính tay Wozniacki. Cô sẽ gặp Venus Williams ở bán kết, còn Wozniacki gặp Pliskova.

Garcia đang có phong độ rất cao. Cô đoạt hai danh hiệu liên tiếp trước khi WTA Finals diễn ra để giành vé cuối tham dự sự kiện cuối năm trên đất Singapore. Do vậy, tay vợt người Pháp hứa hẹn là đối thủ khó chơi với Venus - người từng vô địch WTA Finals 2008.

Trận bán kết còn lại giữa hai cựu số một thế giới Wozniacki và Pliskova hứa hẹn là màn đọ tài cân sức. Cả hai đều thể hiện phong độ ổn định mùa này, và sự đối nghịch còn đến từ phong cách chơi. Wozniacki sở trường đánh phòng ngự, còn Pliskova sở hữu những cú giao bóng và những cú thuận tay có khả năng ghi điểm rất cao. Người thắng trong cặp đấu này sẽ là cửa trên ở trận chung kết.

Duy Đoàn

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :