Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

U22 Việt Nam hạ Các ngôi sao K League

Thứ bảy, 29/7/2017 | 19:30 GMT+7

Bàn thắng duy nhất của Văn Toàn giúp thầy trò HLV Hữu Thắng có chiến thắng 1-0 trong trận giao hữu trên sân Mỹ Đình.

Bàn thắng: Văn Toàn 70'.

Đối đầu với đối thủ mạnh hơn nhưng U22 Việt Nam thi đấu tự tin và áp đảo về số cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, lần lượt Đức Chinh, Lâm Ti Phông, Công Phượng... bỏ lỡ thời cơ ghi bàn mở điểm. Sang hiệp hai, khi được thay vào sân, Văn Toàn cụ thể hóa những cơ hội bằng bàn thắng duy nhất của trận đấu mang về chiến thắng cho đội nhà.

Sau những phút đầu bị lép vé vì khả năng kiểm soát bóng tốt của Các ngôi sao K League, U22 Việt Nam bắt đầu tạo ra những tình huống nguy hiểm. Trận này, HLV Hữu Thắng giao vị trí trung phong cho Đức Chinh, Công Phượng đá hộ công. Hầu hết những cơ hội ngon ăn nhất trong hiệp một thuộc về Đức Chinh.

Tiền đạo của Đà Nẵng ba lần có cơ hội dứt điểm ở vị trí thuận lợi. Hai lần, anh sút ra ngoài ở góc chếch bên phải khung thành đối phương. Nhưng cơ hội rõ ràng nhất mà Đức Chinh bỏ lỡ là tình huống anh rướn không đủ để đưa bóng vào lưới sau đường chuyền của Công Phượng. Sau tình huống này, Đức Chinh bị đau và phải rời sân.

Bản thân Công Phượng để lại dấu ấn với những pha dẫn bóng lắt léo sở trường.

*Tiếp tục cập nhật

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :