Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Mayweather đòi tăng gấp năm phí pay-per-view trận đấu McGregor

"Đội của Mayweather nói với tôi rằng họ muốn giá 131 đôla cho một lượt xem trực tiếp trận đấu", trùm môi giới quyền anh Eddie Hearn tiết lộ trên tạp chí GQ. Con số này cao gấp năm lần giá mà đài Sky Sports đề nghị, khoảng 26 đôla.

Kỷ lục pay-per-view, dạng xem truyền hình trả tiền, xem chương trình nào trả tiền chương trình đó, do Floyd Mayweather và Manny Pacquiao tạo ra tháng 5/2015 là 99,99 đôla.

mayweather-doi-tang-gap-nam-phi-pay-per-view-tran-dau-mcgregor

Trùm môi giới quyền anh Eddie Hearn

Theo tờ Los Angeles Times, những nhà tổ chức trận đấu đang đề nghị bán bản quyền ở hai mức: 89,99 đôla ở độ phân giải thường và 99,99 đôla với độ phân giải Full HD.

Mức giá đội Mayweather đưa ra cao hơn nhiều so với mức trung bình 20 đôla pay-per-view mà các khán giả tại Anh chi để xem một sự kiện thể thao.

Trận đánh tỷ đô sẽ diễn ra trong bốn tuần nữa, nhưng Eddie Hearn thừa nhận, ông chưa rõ nó sẽ được phát trên những kênh nào và có giá là bao nhiêu.

* Trailer về trận đấu Mayweather - McGregor trên kênh truyền hình Showtime. 

Khi được hỏi về con số Mayweather mong muốn, trùm môi giới quyền anh không trả lời cụ thể. Ông bóng gió, rằng giá chính thức sẽ không chênh nhiều so với mức giá trung bình của các trận quyền anh lớn từng diễn ra.

"Sky Sports khó lòng trả hơn 26 đôla", Hearn nhận định. "Đó là con số họ đã đưa ra. Tôi không nghĩ mức giá chính thức, sau khi thỏa thuận, có thể vượt quá 30 đôla".

Trước đó, tờ Washington Post tiết lộ, nhà thi đấu T-Mobile vẫn còn hàng trăm chỗ ngồi chưa có chủ, dù vé đã được bán từ cách đây một tuần.

Thắng Nguyễn

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :